Mục lục

Quả bóng bàn loại nào tốt nhất trên thị trường và nên mua ở đâu?

Đối với những người mới tập chơi bóng bàn, thông thường các bạn sẽ không biết quả bóng bàn loại nào tốt. Đồng thời các bạn cũng không rõ nên mua bóng bàn ở đâu để đảm bảo chất lượng. Vì thế, trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những loại quả bóng bàn nào tốt và đáng nên mua nhất.

Top 6 quả bóng bàn có chất lượng tốt trên thị trường

Quả bóng bàn thương hiệu Elip Sport

Đứng đầu về chất lượng và đang được nhiều khách hàng lựa chọn chính là quả bóng bàn của tập đoàn thể thao Elip Sport. Thương hiệu này chuyên cung cấp các loại bóng bàn dành cho thi đấu và cả tập luyện. Bên cạnh đó, vì giá thành quả bóng bàn được bán rất tối ưu nên Elip Sport được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Nếu bạn mới tập chơi bóng bàn, bạn có thể chọn quả bóng ELIP Power 100 để luyện tập hàng ngày. Đây là sản phẩm có chất liệu nhựa dẻo và đạt chất lượng cũng như tiêu chuẩn một sao. Nếu bạn là người chơi chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn quả bóng bàn theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế ELIP Power 40+.

Quả bóng bàn tiêu chuẩn thi đấu quốc tế Elip Sport 40+.

Quả bóng bàn thương hiệu Nittaku

Đứng thứ hai trong các quả bóng bàn loại nào tốt nhất chính là những sản phẩm của thương hiệu Nittaku. Thông thường mỗi quả bóng bàn sẽ được sản xuất từ chất liệu poly và kích cỡ 40+ theo yêu cầu của ITTF. Bóng của Nittaku không có đường viền nên sẽ bền và tròn đều hơn so với loại có đường viền.

>> Xem thêm về dụng cụ tập bóng bàn tại nhà tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, nếu so về cảm giác đánh bóng thì người chơi đều công nhận bóng của Nittaku có độ nảy ổn định hơn. Đồng thời quả bóng bàn của thương hiệu cũng mang đến cảm giác êm hơn rất nhiều.

Quả bóng bàn Nittaku Premium 40+.

Quả bóng bàn thương hiệu Xiom

Quả bóng bàn thương hiệu Xiom cũng là một trong những tên tuổi hàng đầu và được đánh giá cao trên thị trường. Xiom vốn đã nổi tiếng về các dòng sản phẩm vợt bóng bàn nên các loại quả bóng bàn của hãng cũng được đánh giá khá cao.

Theo chia sẻ của những người chơi bóng bàn, quả bóng Xiom có ưu điểm là không mối ghép nên sẽ cứng, tròn đều và cho độ nảy ổn định. Đồng thời bóng có độ nhám vừa vặn giúp chống bị bám bẩn và luôn trơn láng. Tuy nhiên, với một số người chơi giá thành của quả bóng bàn Xiom lại tương đối cao.

Quả bóng bàn thương hiệu Xiom.

Quả bóng bàn thương hiệu Yinhe

Nhắc đến quả bóng bàn loại nào tốt nhất không thể không nhắc đến thương hiệu Yinhe. Với thiết kế hoàn toàn khép kín và không có mối nối, Yinhe đảm bảo sẽ phù hợp với hầu hết tất cả mọi người dù là mới tập đánh bóng bàn hay đã chơi chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, quả bóng bàn Yinhe còn đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế bởi trọng lượng chỉ 2,8gram. Với độ nảy ổn định, không quá nặng và không quá nhẹ, đồng thời mức giá thành không cao, quả bóng bàn Yinhe chính là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Quả bóng bàn thương hiệu Yinhe.

Quả bóng bàn thương hiệu DHS

DHS cũng là thương hiệu sản xuất quả bóng bàn nổi tiếng được rất nhiều người chơi đón nhận. Nhiều bạn thường lựa chọn quả bóng bàn của hãng này bởi ưu điểm chính là giá thành rẻ nên rất thích hợp để tập luyện thường xuyên. Bên cạnh đó vì sản phẩm cũng rất thông dụng và phổ biến nên có thể tìm mua dễ dàng. Tuy nhiên DHS có một nhược điểm là độ bền kém và hơi nặng so với tiêu chuẩn thi đấu. 

Quả bóng bàn thương hiệu DHS.

Quả bóng bàn thương hiệu Donic

Nếu nói về các quả bóng bàn loại nào tốt nhất thì Donic chính là cái tên rất đáng lựa chọn. Đây là sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu chuyên về thiết bị bóng bàn và vô cùng nổi tiếng đến từ Đức. Với ưu điểm là chất lượng bền, mẫu mã đẹp và giá thành không quá cao, quả bóng bàn Donic đang được các tay vợt thủ tại Châu Âu rất yêu thích. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thương hiệu Donic còn khá mới lạ với nhiều người chơi.

Quả bóng bàn Donic.

Quả bóng bàn mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên thực tế các loại quả bóng bàn vừa được giới thiệu trên đều phổ biến và bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên về đồ thể thao nói chung và đồ bóng bàn nói riêng. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng, cam kết chính hãng và giá thành tối ưu bạn nên lựa chọn những đơn vị lớn và uy tín như Thể Thao Thiên Long.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi thông qua địa chỉ:

  • Số 66 đường số 3, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM.
  • 168 Đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Tại đây sẽ có sẵn những bạn chuyên viên luôn hỗ trợ tư vấn và giúp bạn lựa chọn quả bóng bàn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web của chúng tôi và đặt mua online để được giao hàng đến tận nơi.

Thiên Long Sport tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại dụng cụ thể dục, thể thao và thể hình uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp cam kết chính hãng, thông tin minh bạch, rõ ràng và giá bán được niêm yết công khai trên website. Từ đó mọi quyền lợi của khách hàng sẽ đều được Thể Thao Thiên Long đảm bảo.

Trên đây là những giới thiệu giúp bạn biết được quả bóng bàn loại nào tốt và nên mua nhất. Nếu cần được giải đáp trực tiếp và cụ thể hơn, các bạn hãy nhanh tay gọi cho Thiên Long Sport qua

Hotline: 0397 558 386.

Website: https://thethaothienlong.vn/

 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận