Mục lục

Top 8 sân bóng rổ Hà Nội đạt chuẩn chất lượng nhất hiện nay

Bóng rổ là bộ môn thể thao cực kỳ hiệu quả trong việc tăng chiều cao và thể lực. Nếu bạn là người đam mê bộ môn này thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sách sân bóng rổ Hà Nội đạt tiêu chuẩn chất lượng mà thethaothienlong.vn chia sẻ dưới đây. 

1. Sân bóng rổ Mỹ Đình

Sân bóng rổ Mỹ Đình là địa điểm tập luyện được nhiều người yêu thích môn bóng rổ lựa chọn. Tại đây chia làm 2 sân tập ngoài trời thoáng đãng, đảm bảo tiêu chuẩn, diện tích theo quy định.

>> Những sản phẩm dụng cụ bóng rổ phổ biến nhất hiện nay

Sân bóng rổ Mỹ Đình được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ với hệ thống đèn cao áp được bố trí phù hợp giúp sân có thể hoạt động ngày lẫn đêm. Phần rổ được bắt chắc chắn vào trụ giúp các vận động viên có thể tạo nên các pha ném bóng đẹp mắt mà không hề bị rung lắc. 

Sân bóng rổ Mỹ Đình rộng rãi, thoáng đãng

Khi đến sân bóng rổ Mỹ Đình, bạn cần chú ý một số điểm sau đây:

  • Sân có vị trí gần chùa Nhân Mỹ và các cơ quan như: UBND, Công an phường. Vì thế, bạn cần giữ được sự văn minh khi chơi bóng rổ và lễ phép khi tiếp xúc với những người lớn tuổi.
  • Ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sân bóng rổ Mỹ Đình có hạn chế số lượng đến chơi và cổ vũ. Chính vì thế, bạn nên cập nhật các thông tin có liên quan để chấp hành nghiêm các quy định tại đây.

Để chắc chắn không phải chờ đợi, bạn nên liên hệ trước với quản lý sân bóng rổ Mỹ Đình qua các thông tin dưới đây: 

Thông tin liên  hệ:

  • Địa chỉ: Nhà văn hóa phường Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 288 312
  • Email: vuloi121288kobe@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/sanbongromydinh1/

>> Xem thêm về trụ bóng rổ tự làm

2. Sân bóng rổ Hanoisport

Sân bóng rổ Hanoisport cũng là một trong những địa chỉ mà dân chơi bóng rổ không thể bỏ qua. 

Sân bóng rổ Hanoisport thuộc sân vận động quốc gia 

Sân bóng rổ Hanoisport nằm trong hệ thống sân vận động quốc gia nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sân. Được biết, đây chính là địa chỉ tập luyện của các đội bóng rổ trước khi bước vào các giải đấu chuyên nghiệp. 

Sân bóng rổ Hanoisport được đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng. Mặc dù là sân đấu trong nhà nhưng nhờ bố trí hệ thống cửa phù hợp nên sân lấy được ánh sáng tự nhiên 100%. Tin chắc những trải nghiệm của bạn tại sân bóng rổ Hanoisport sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 khán đài B SVĐ Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 185 757
  • Email: thanghanoisport@gmail.com
  • Website: http://Hanoisport.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/sanbongro.mydinh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

3. Sân bóng rổ Tuổi Trẻ – Ngôi Sao

Sân bóng rổ Tuổi Trẻ – Ngôi Sao

Nếu xét về sân bóng rổ hiện đại bậc nhất tại Hà Nội thì khó có cái tên nào vượt qua được sân bóng rổ Tuổi Trẻ – Ngôi Sao. Đây là 2 sân riêng biệt nằm ở Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Sân được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với nền được lát gỗ bóng, trụ bóng được mắc chắn chắn với độ cao chuẩn. 

>> Mẫu bảng bóng rồ phổ biến

Sân bóng rổ Tuổi Trẻ – Ngôi Sao mở các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Khi có nhu cầu tập luyện bóng rổ, bạn có thể thuê sân theo giờ lẻ trong tuần hoặc combo 15 buổi. Sân cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ tốt nhất giúp bạn có những giây phút trải nghiệm đam mê bóng rổ của mình. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý nhỏ là sân không cho các đơn vị kinh doanh giáo dục thuê. 

Bạn có thể liên hệ để trao đổi trực tiếp hoặc đặt lịch trước thông qua các thông tin liên hệ sau:

  • Địa chỉ: Sân Ngôi Sao – Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội: Lô T1, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội và Sân Tuổi Trẻ – Trung tâm Huấn luyện Thể Thao Tuổi Trẻ: Đường Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943 966 188
  • Email: media.ysba@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Sân-Bóng-rổ-Tuổi-Trẻ-Ngôi-Sao-101793761882095/
  • Website: https://bongrotuoitre.vn/

4. Sân bóng rổ công viên Thanh Xuân

Sân bóng rổ công viên Thanh Xuân

Sân bóng rổ công viên Thanh Xuân vừa được nâng cấp sau thời gian dài sử dụng nên chất lượng của sân được đánh giá cực cao. Để đáp ứng nhu cầu chơi bóng rổ một cách tốt nhất, sân bóng rổ có bố trí bộ rổ bảng được làm bằng kính cường lực vững chắc; phần vành rổ được làm bằng lò xo giúp các vận động viên tạo ra các pha ném bóng đẹp mắt. 

Ngoài ra, thêm một lý do khiến sân bóng rổ công viên Thanh Xuân được yêu thích nữa chính là nhờ các dịch vụ bán nước uống ngay tại sân với giá rẻ bèo.

Sân bóng rổ công viên Thanh Xuân được bố trí làm 2 sân khác nhau và chưa bao giờ vắng khách. Vì thế, bạn nên liên hệ trước với ban quản lý sân để book trước lịch cũng như được hướng dẫn làm thủ tục thanh toán. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 166 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978 599 297
  • Fanpage: www.facebook.com/sanbongrothanhxuan/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

5. Sân bóng rổ Kaspersky

Sân bóng rổ SkyTrap hiện đại bật nhất

SkyTrap là sân bóng rổ chuyên nghiệp thuộc toà nhà ADMI GROUP. Sân được xây dựng nhằm mục đích cho thuê để đáp ứng đam mê của những người yêu thích bóng rổ.

>> Có thể bạn quan tâm đến sản phẩm quả bóng rổ

Sân bóng rổ tại SkyTrap được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại. Trong đó, mặt sân được sơn màu vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa có tác dụng tăng độ nảy của bóng. Bên cạnh đó, chất liệu sân được chú trọng nhằm đảm bảo hạn chế vận động viên bị xây xước ở mức tối đa trong quá trình thi đấu. Hệ thống bóng đèn, bóng rổ được trang bị đều là những loại tốt nhất giúp nâng cao chất lượng các trận đấu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Trụ sở tòa nhà AMDI GROUP, số 1 Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0339 809 222
  • Website: https://www.amdigroup.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Sân-bóng-rổ-SkyTrap-106591415124063/

6. Sân bóng rổ đại học Y

Sân bóng rổ đại học Y là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này. Sân nằm ngay tại số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội gồm 2 loại sân là: sân bóng rổ trong nhà và sân bóng ngoài trời. 

Sân bóng thuộc đại học Y được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2008, có sức chứa đến 500 khán giả. Tại đây chia thành 2 sân với 4 cột rổ bóng. Sân được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt với các trang thiết bị đầy đủ, chất lượng. Bên cạnh đó, sân bóng rổ đại học Y còn đạt chuẩn chất lượng để tạo ra các trận đấu bùng nổ và hạn chế mức thấp nhất các rủi ro về thời tiết, va chạm, …

Hiện nay, rất nhiều giải bóng rổ được diễn ra tại sân bóng rổ đại học Y. 

7. Sân bóng rổ trong Nhà Thi Đấu phường Mai Dịch

Sân bóng rổ Mai Dịch phù hợp với mọi đối tượng

Sân bóng rổ trong Nhà Thi Đấu phường Mai Dịch tọa lạc ngay trên đầu đường Trần Bình sầm uất. Đây là địa chỉ tập luyện uy tín, chất lượng của những người chơi bóng rổ trên khu vực quận Cầu Giấy. 

8. Nhà thi đấu Hoàng Mai

Sân bóng rổ Hoàng Mai – nơi diễn ra các trận bóng rổ chuyên nghiệp

Nhà thi đấu Hoàng Mai là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Nếu bạn là người yêu thích bóng rổ thì chắc chắn đã từng chứng kiến các trận bóng rổ bùng nổ tại đây. Sân được thiết kế theo chuẩn chuyên nghiệp với mặt sân sơn màu nổi bật, láng bóng tạo độ nảy tốt. 

Trên đây là top 8 sân bóng rổ Hà Nội được đánh giá cao nhất hiện nay mà https://thethaothienlong.vn/ tổng hợp lại . Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn bóng rổ thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm luyện tập tại những địa chỉ uy tín này. 

 

Câu hỏi thường gặp
Kích thước của cột bóng rổ theo tiêu chuẩn

Khoảng cách từ rổ đến mặt đất là 3.05m. Kích thước theo tiêu chuẩn của bảng rổ là: rộng 1.8m và cao 1.05m

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận