Mục lục

Bật mí các loại xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất trên thị trường

Các loại xe đạp tập thể dục tại nhà là chủ đề được nhiều người quan tâm. Vấn đề sức khỏe ngày càng được đề cao, vì vậy xe đạp tại nhà càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích mà nó mang đến. Bài viết hôm nay, Thể thao Thiên Long sẽ đưa ra các tiêu chí lựa chọn xe thích hợp và Top 5 các loại xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn.

Tiêu chí lựa chọn các loại xe đạp tập thể dục tại nhà

Để lựa chọn được một công cụ tập thể dục, rèn luyện sức khỏe chưa bao giờ là đơn giản, đặc biệt là với xe đạp tại nhà. Để có thể chọn được một xe đạp tập thể dục tại nhà thích hợp, bạn cần dựa trên các tiêu chí sau.

Tiêu chí lựa chọn các loại xe đạp tập thể dục tại nhà

Kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường phố biến hai kiểu là xe đạp có yên và xe đạp không yên. Các loại xe đạp tập thể dục tại nhà sẽ có những đặc tính riêng biệt phù hợp cho độ tuổi và nhu cầu khác nhau:

  • Xe đạp không yên phù hợp cho những người trẻ tuổi. Khi sử dụng kiểu dáng này, bạn phải đứng và dường như vận động toàn bộ cơ thể nhiều hơn.
  • Xe đạp có yên phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Đặc biệt là những người gặp vấn đề về xương khớp, tim mạch hay thừa cân. Vì nó sẽ tác động lên chủ yếu mông, đùi và toàn bộ phần chân.

Tính năng 

Với sự hiện đại của công nghệ hiện nay, các xe đạp thể dục ngày càng có nhiều tính năng mới nổi bật. Để đưa ra được quyết định mua hàng, bạn nên cân nhắc cẩn thận: khả năng điều chỉnh chiều cao yên xe, điều chỉnh tốc độ đạp, khả năng chịu lực, có yên hay không yên, có ghế tựa không. Và quan trọng có đồng hồ theo dõi nhịp tim, tốc độ và calories được đốt cháy hay không, các tính năng hỗ trợ đạp xe và các yếu tố khác. 

Giá thành

Giá thành sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để đưa ra được quyết định mua hàng hay không. Giá cả phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vật liệu và thiết kế của xe, tính năng của xe (càng nhiều tính năng mới hiện đại, giá thành càng cao).

Hiện nay trên thị trường, các loại xe đạp tập thể dục tại nhà có giá thành trải dài từ vài trăm đến vài triệu và thậm chí là cả chục, cả trăm triệu. Tạo cho người dùng nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. 

>> Mua sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/xe-dap-tap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc-tai-nha/

Kích cỡ

Nếu không gian của nhà bạn có hạn chế, không nên lựa chọn các xe có thiết kế kích cỡ quá to. Kích cỡ lớn sẽ chiếm nhiều diện tích, khiến không gian chật hẹp. Người dùng dễ va chạm với các vật dụng xung quanh trong khi đạp xe. Nên lựa chọn các loại xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp với diện tích ngôi nhà mình.

Các loại xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất trên thị trường


Hiện nay trên thị trường các loại xe đạp tập thể dục tại nhà rất đa dạng kiểu dáng và tính năng khác nhau. Để mọi người có cái nhìn tổng quát và có thêm nhiều sự gợi ý, dưới đây là top 5 xe đạp tại nhà được ưa thích nhất.

Xe đạp tập thể dục thương hiệu Elliptical

Xe đạp tập thể dục tại nhà Elliptical là sản phẩm đến từ công ty Elliptical. Nổi bật với thiết kế dạng đứng độc đáo và mới lạ. Thiết kế này không chỉ nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian mà còn giúp tránh gù lưng khi tập lâu dài. 

Xe đạp tập thể dục tại nhà thương hiệu Elliptical

Khung xe đạp Elliptical chắc chắn, bàn đạp chịu lực tốt. Đặc biệt, xe đạp tập thể dục tại nhà này còn có đồng hồ hiển thị quá trình tập: số km bạn đã đi được và tổng calo đã đốt cháy.

Xe đạp tập thể dục tại nhà trượt tuyết Longstyle

Xe đạp tập thể dục tại nhà Longstyle là dạng không yên. Điểm nổi bật của Longstyle là khung xe được làm từ thép nguyên khối, nâng cao khả năng chịu lực và độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, Longstyle còn có đồng hồ LED hiển thị nhịp tim, tốc độ, lượng calo tiêu hao, số km đi được,… Tính năng này giúp cho quá trình đạp xe rèn luyện sức khỏe được nâng cao.

>> Tham khảo chi tiết về giá xe đạp phục hồi chức năng

Xe đạp tập thể dục tại nhà thương hiệu AirBike

Xe đạp tập thể dục tại nhà AirBike được sản xuất bởi công ty Air Bike – Trung Quốc. Thiết kế nhỏ gọn với cấu hình khung thép nguyên chất không gỉ, có khả năng chịu lực tốt và thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế có yên và tựa lưng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, dù già hay trẻ. Màn hình LCD hiện đại hiển thị cụ thể nhịp tim, tốc độ dừng và quãng đường đi được. 

Xe đạp tập bánh đà đặc MOFIT

Xe đạp tập thể dục tại nhà Mofit là loại có yên xe, phù hợp cho những ai muốn tập chủ yếu đùi và mông. Bên cạnh đó, Mofit sở hữu nhiều bài tập đa năng, giúp tăng sức khỏe, giảm mỡ thừa giảm cân và sở hữu thân hình thon gọn. Khả năng chịu lực tốt lên đến 120kg và có độ bền cao. 

Xe đạp tập bánh đà đặc MOFIT

Trên đây là tổng hợp các loại xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất trên thị trường do DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG cung cấp. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp ích người dùng và có thể đưa ra quyết định mua hàng. 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận