Mục lục

Nên mua xe đạp điện phục hồi chức năng WE3 ở đâu tốt nhất? 

Xe đạp điện phục hồi chức năng WE3 là sản phẩm đang được nhiều khách hàng săn lùng. Loại xe này phù hợp với những người cần cải thiện khả năng vận động. Vậy nên mua xe WE3 ở địa chỉ nào uy tín và có giá tốt nhất? Thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây. 

Vì sao nên mua xe đạp điện phục hồi chức năng WE3?

Xe đạp điện phục hồi chức năng WE3 là sự lựa chọn số 1 cho những người vận động kém. Xét về cả thiết kế và tính năng, loại xe này thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”. Lý do bạn nên mua xe WE3 như sau:

Xe đạp điện WE3 giúp phục hồi chức năng vận động 

  • Kiểu dáng nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí.
  • Xe có gắn động cơ điện giúp người sử dụng điều khiển thuận lợi. Theo đó, bạn không phải dùng quá nhiều sức lực để vận hành loại xe này. Động cơ điện hoạt động êm ái, nhẹ nhàng hỗ trợ người dùng thao tác linh hoạt.
  • Xe đạp điện WE3 cho phép điều khiển với nhiều tư khác nhau như: Nằm, ngồi…
  • Phương tiện có cài đặt nhiều mức tốc độ, từ chậm cho đến nhanh. Chức năng này được điều khiển thông qua phím bấm tự động. Nhờ vậy, người sử dụng có thể thay đổi linh hoạt vận tốc theo tình trạng sức khỏe của bản thân. 
  • Xe WE3 hỗ trợ người bị suy giảm chức năng vận động thực hành nhiều bài tập khác nhau. Từ đó, hệ cơ xương khớp hoạt động dẻo dai hơn. Quá trình tuần hoàn máu cũng diễn ra ổn định, tốt cho huyết áp và tim mạch. 
  • Giá cả xe WE3 rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người sử dụng. 

>> Có thể bạn quan tâm thêm về sản phẩm xe đạp người già

Địa chỉ mua xe đạp điện phục hồi chức năng WE3

Bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện phục hồi chức năng WE3? Bạn đã tham khảo sản phẩm ở nhiều đại lý nhưng vẫn chưa ưng ý? Đừng chần chừ lâu nữa nhé! Đến với Thiên Long Sport ngay thôi nào? Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồ thể thao uy tín nhất thị trường. Khi mua xe WE3 tại Thien Long Sport, quý khách hoàn toàn yên tâm về xuất xứ chính hãng.

Xe đạp điện WE3 chính hãng bán tại Thiên Long Sport

Thiên Long Sport là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực thể thao. Hiện nay, chúng tôi có hai cơ sở chính tại Hà Nội và TP.HCM. Khách hàng có nhu cầu mua xe đạp điện WE3 có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 168 Đường Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hoặc ghé thăm cơ sở tại số 66, đường 3, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM. Nhân viên bán hàng sẽ tiếp đón và tư vấn nhiệt tình cho quý khách về sản phẩm.

Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể mua sắm trực tuyến tại Website: https://thethaothienlong.vn/. Thông tin chi tiết về sản phẩm được chúng tôi cập nhật đầy đủ. Quý khách có thể truy cập để tham khảo và thêm vào giỏ hàng. Nhân viên trực hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu và liên hệ lại để chốt đơn hàng. Thời gian vận chuyển siêu nhanh trong vòng 24 giờ. Chúng tôi hỗ trợ cước phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. 

>> sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà: xem tại đây

Những thế mạnh nổi bật của Thiên Long Sport

Thiên Long Sport là điểm đến hàng đầu của khách hàng muốn mua xe đạp điện WE3. Những thế mạnh nổi bật giúp tạo nên thương hiệu của đơn vị này như sau:

Niêm yết giá công khai

Xe đạp điện WE3 có niêm yết giá công khai trên trang Web. Mức giá này áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng và đặt hàng online. Vào những dịp đặc biệt, Thiên Long Sport sẽ áp dụng chương trình ưu đãi. Khách hàng được tặng quà hiện vật hoặc giảm giá trực tiếp trên hoá đơn. Bởi vậy, khách hàng sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất thị trường.

Sản phẩm có niêm yết về giá bán 

Bảo hành cho sản phẩm

Thể thao Thiên Long nhập khẩu trực tiếp xe đạp điện phục hồi chức năng WE3 từ nhà sản xuất. Tất cả linh kiện chính hãng và mới 100%. Hàng được vận chuyển từ kho sản xuất về tới cửa hàng Thiên Long Sport. Từ đó tránh được tình trạng bị trà trộn hàng giả, hàng nhái. Tất cả khách hàng mua sản phẩm đều được test thử về chất lượng. Nếu xe vận hành ổn định thì chúng tôi sẽ đóng gói cho khách hàng. Bạn được gửi kèm theo đầy đủ hoá đơn và phiếu bảo hành. 

Mua xe đạp điện WE3 được tặng kèm phiếu bảo hành

Thời gian bảo hành cho xe đạp điện WE3 tại Thể Thao Thiên Long khoảng 1 năm. Trong quá trình sử dụng, khách hàng được hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng linh kiện. Toàn bộ chi phí bảo hành được miễn phí hoàn toàn. Thiết bị được thợ kỹ thuật vặn chỉnh ốc, tra dầu mỡ… định kỳ. Nhờ đó, xe vận hành ổn định và có tuổi thọ cao. 

Xe đạp điện phục hồi chức năng WE3 đang được phân phối chính hãng bởi Thiên Long Sport. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua tổng đài: 0397 558 386. Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng tới địa chỉ của quý khách trong thời gian sớm nhất. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận nên đảm bảo về chất lượng khi tới tay khách hàng. 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận