Mục lục

Top 4 xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM dành cho người tai biến

Những người gặp chấn thương hay tai biến do tuổi già cần nhờ tới sự hỗ trợ của các loại xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM để tăng cường sức khỏe, rút ngắn thời gian hồi phục bệnh tình. Các sản phẩm này được bác sĩ khuyên dùng, bệnh nhân có thể tập xe đạp ngay tại nhà hay bệnh viện. Dưới đây Thể Thao Thiên Long sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 loại xe đạp tập phục hồi chức năng bền đẹp nhất hiện nay.

Xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM có thật sự cần thiết?

Những người gặp tai biến sẽ gặp khó khăn trong việc vận động cơ thể, vì vậy những chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM sẽ giúp người bệnh cử động chân tay một cách nhẹ nhàng.

Phục hồi khả năng vận động

Việc tập thể dục là vô cùng quan trọng đối với bất kỳ ai, đặc biệt là những người già gặp tai biến hay những người gặp chấn thương trong quá trình vận động mà hậu quả dẫn tới là không thể vận động được. Vì vậy xe đạp tập phục hồi chức năng sẽ là sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân cử động chân tay, bắt đầu từ những bài tập cơ bản nhất để cơ bắp được hoạt động, hệ xương khớp dẻo dai và tránh bị teo cơ. Bên cạnh việc xoa bóp chân tay thì việc sử dụng xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Thiết bị xe đạp tập phục hồi cho những người gặp tai biến sẽ hỗ trợ hoạt động cho cả tay và chân. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể tự vận động các cơ bắp của mình mà không cần người nhà trợ giúp. Khi xe đạp hoạt động sẽ giúp cho các cơ vận động theo vòng tròn, từ chức năng vận động sẽ từ từ được hồi phục và người bệnh có thể đi lại được.

Lợi ích của xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM 

Tăng cường cơ quan tim mạch

Người già thường ít vận động dẫn tới cơ quan tim mạch hoạt động không thật sự hiệu quả và gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng. Những chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng sẽ là công cụ để người già tập thể dục thường xuyên ngay tại nhà và bất cứ khi nào để tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh.

>> Top xe tập phục hồi chức năng được ưa chuộng nhất hiện nay

Tập xe đạp thường xuyên là giải pháp hiệu quả và tiện lợi giúp người già có một trái tim khỏe mạnh, não bộ hoạt động minh mẫn hơn nhờ vào hệ thống máu tuần hoàn tốt hơn và người già không mắc các chứng đãng trí.

Top 4 xe đạp tập phục hồi chức năng cho người gặp tai biến

Có rất nhiều mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu rất tốt cho bệnh nhân, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM phù hợp với bệnh nhân thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm sau:

Xe đạp tập thể dục Dual Bike

Đây là dụng cụ tập thể dục dành cho người già hay những người gặp chấn thương nặng dẫn đến việc vận động khó khăn. Sản phẩm này có thiết kế khá nhỏ gọn, không hề tốn kém diện tích nên bệnh nhân có thể đặt tại bất cứ không gian nào trong nhà.

Để sử dụng xe đạp tập phục hồi chức năng, bệnh nhân chỉ cần ngồi trên một chiếc ghế trong nhà sau đó bắt đầu các bài vận động tay và chân một cách đơn giản. Bài tập này có tác dụng kích thích sự phát triển của các cơ, sản sinh dịch bôi trơn giữa khớp xương.

Việc người già thường xuyên vận động sẽ giúp giảm tình trạng bị teo cơ đồng thời còn ngăn ngừa nguy cơ mắc thoái hóa khớp khối. Không chỉ với người già, kể cả người trung niên, người trẻ nếu mắc bệnh thoát vị đĩa đệm thì cũng nên tập luyện dụng này tại nhà để cải thiện bệnh tình.

Xe đạp tập thể dục Pro-06

Thiết kế của xe tập thể dục Pro-06 hoàn toàn khá giống với kiểu xe truyền thống bình thường với kết cấu yên xe, khung xe rất quen thuộc. Chỉ khác một điểm là đối với Pro-06, thiết kế tay cầm và bàn đạp có sự kết nối với nhau. Do đó khi người tập đạp chân thì tay cầm cũng hoạt động đồng thời với nhau.

Xe đạp tập thể dục Pro-06

Thiết kế của xe đạp Pro-06 tương đối chắc chắn và nhỏ gọn. Có thể điều chỉnh yên xe lên cao hay hạ thấp được tùy vào thể trạng của người bệnh. Dòng xe tập phục hồi chức Pro-06 được khá nhiều người ưa chuộng bởi vì chúng có giá thành phải chăng.

Xe đạp phục hồi chức năng Pro-09

Dòng xe Pro 09 có kiểu dáng khá giống với xe Pro-06. Thế nhưng xe Pro-09 được thiết kế chỉnh chu hơn với ghế tựa lưng an toàn, tạo sự thoải mái cho người tập. Khung sườn được làm từ vật liệu thép dày, được sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền lâu dài trong thời gian sử dụng. Dòng xe này có 2 cơ chế tập luyện đó là vận động toàn thân hay chỉ vận động chân tạo sự thuận tiện cho người, việc điều chỉnh khá dễ dàng thông qua khớp nối.

>> Địa chỉ mua xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín, chất lượng

Xe đạp phục hồi chức năng Pro-09

Xe đạp tập thể thao PF-56R

Đây cũng chính là chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM cuối cùng mà thể thao Thiên Long muốn giới thiệu đến bạn. Đặc điểm của xe PF-56R là có ghế tựa lưng tạo sự thoải mái, độ cao của yên xe tương đối thấp. Cũng giống như nhiều chiếc xe khác, PF-56R có 2 tay cầm. Người dùng có thể điều chỉnh ống trượt để thay đổi khoảng cách giữa yên xe tới bàn đạp sao cho việc tập luyện thoải mái nhất.

Xe đạp tập thể thao PF-56R

Kết luận

Trên đây là một số mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng TPHCM dành cho người già, người gặp chấn thương hay những người mắc bệnh về xương khớp tổng hợp bởi Thể Thao Thiên Long. Các dụng cụ này hứa hẹn là người đồng hành hỗ trợ bệnh nhân phục hồi khả năng vận động, nâng cao sức khỏe ngay tại nhà.

 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận