Mục lục

Top 9 Câu Lạc Bộ Bóng Bàn Hà Nội Hiện Đại, Cao Cấp Và Tiện Nghi Nhất

Các câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội là một trong những điểm tụ hội vui chơi và luyện tập thể thao đang được nhiều người ghé đến nhất. Đó là những câu lạc bộ như thế nào? Hãy cùng với Thể Thao Thiên Long theo dõi ngay top 9 địa chỉ nổi tiếng dưới đây.

Top 9 câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội nổi tiếng nhất

Câu lạc bộ đánh bóng bàn Duy Hưng

Đây là câu lạc bóng bàn được trang bị sàn lót chống trơn trượt và hệ thống ánh sáng vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó các thiết bị và dụng cụ tiện ích tại đây vô cùng đầy đủ như: Máy bắn bóng bàn, lưới chắn bóng, hệ thống đinh chắn, vợt bóng bàn,… nhằm phục vụ cho việc tập luyện tốt hơn.

Đặc biệt, CLB Duy Hưng đã đưa công nghệ vào phục vụ công tác huấn luyện chơi bóng bàn. Mỗi học viên đều sẽ được ghi lại hình ảnh để tìm ra lối và phong cách chơi thích hợp nhất.

  • Địa chỉ: CLB Duy Hưng Quận Thanh Xuân – tầng hầm TTTDTT quận Thanh Xuân
  • Số bàn: 18 bàn bóng bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu.
  • Điện thoại: 0973 756 228.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn Hoàng Mai

Câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội Hoàng Mai là địa điểm đang được các bác, các cô và nhiều người chơi bóng bàn yêu thích lựa chọn. Với quy mô gồm có 9 bàn tiêu chuẩn thi đấu cùng không gian rộng rãi, nơi đây còn là điểm diễn ra sự kiện bóng bàn nổi tiếng như: Giải bóng bàn hội cựu vận động viên chuyên nghiệp Hà Nội,…

Tại CLB Hoàng Mai, ngoài những bàn đạt chuẩn thì còn có có ring chắn bóng ngăn cách, hệ thống điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng, có khu dịch vụ nước giải khát, có khu vực bán thiết bị bóng bàn: vợt, bóng, bao cổ tay, tất,…

Câu lạc bộ đánh bóng bàn và thi đấu.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn Bách Khoa

Câu lạc bộ bóng bàn nhà thi đấu Bách Khoa là nơi luôn tổ chức mở lớp và dạy kèm riêng cho những bạn yêu thích bộ môn này. Với đội ngũ HLV đạt đẳng cấp Quốc Gia và những Giáo Viên có trình độ chuyên sâu về bộ môn Bóng Bàn của trường ĐH TDTT Từ Sơn – Bắc Ninh, nơi đây chắc chắn là điểm đến giúp bạn có được khả năng chơi bóng bàn tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Số 40 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số lượng: 20 bàn bóng bàn Double fish.
  • Liên hệ: 0943 409 386.

Câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội – Đoàn Kết

CLB bóng bàn Đoàn Kết được thành lập vào 10/2012 với hệ thống trang thiết bị vô cùng khang trang, cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian thoáng mát, rộng rãi. 

Đến câu lạc bộ này, bạn sẽ có dịp được gặp gỡ, giao lưu và thi đấu với những tay vợt bóng bàn nổi tiếng như: Kiện tướng VĐV quốc gia – Nam Hải – Huy chương bạc Seagame, đương kim vô địch quốc gia – VĐV Sơn Trúc – Kiện tướng quốc gia (đội tuyển Hà Nội),…

  • Số lượng bàn: 10 bàn tiêu chuẩn thi đấu.
  • Điện thoại: 0988 482 834.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn Thăng Long

CLB đánh bóng bàn Thăng Long tọa lạc tại khuôn viên của trường trung học phổ thông Thăng Long. Đây là câu lạc bộ nằm trong khu nhà tập thể chất vừa được xây dựng cách đây không lâu. Tại câu lạc bộ có 7 bàn tập đều là bàn Tibhar còn mới và được nhập nguyên chiếc với chất lượng đạt chuẩn thi đấu.

  • Địa chỉ: Số 44 đường Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số lượng bàn: 7 bàn Tibhar.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn ở Hà Nội.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn Nguyễn Trãi

Câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội – Nguyễn Trãi có rất nhiều bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Đồng thời câu lạc bộ còn có sân bãi thoáng mát, hệ thống ánh sáng đầy đủ và tiện nghi nhằm đáp ứng mọi yêu cầu thi đấu cao nhất. Thời gian mở cửa của câu lạc bộ Nguyễn Trãi từ 4h30 chiều đến 9h tối, vào Thứ 7 và Chủ nhật sẽ mở cửa cả ngày.

  • Địa chỉ: Ngõ 12, Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số lượng bàn: 12 bàn tiêu chuẩn quốc tế.
  • Điện thoại: 0988 050 564.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn DNT Long Biên

Hiện tại câu lạc bộ có hơn 30 thành viên chính thức với nhiều trình độ chơi bóng bàn từ A đến  F. CLB DNT Long Biên có 6 bàn thi đấu và có cả phòng tập riêng dành cho những học viên. Đường đi đến câu lạc bộ cũng rất dễ dàng, thuận tiện và có chỗ để xe thoải mái. CLB luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 16h30 đến khuya, Thứ 7 và Chủ Nhật sẽ mở cửa cả ngày.

  • Địa chỉ: 528 Ngô Gia Tự – Nhà thể chất trường tiểu học Ngô Gia Tự – Long Biên – Hà Nội.
  • Số lượng bàn: 6 bàn thi đấu.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn Hoàng Sâm

Nhắc đến câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội không thể không nhắc đến CLB Hoàng Sâm. Được thành lập vào năm 2010, đến nay CLB đã mở rộng và phát triển mạnh mẽ cả về số lượng thành viên lẫn chất lượng tập luyện.

Đến với câu lạc bộ, ngoài được cùng nhau luyện tập chơi bóng bàn, các bạn còn được trao đổi kỹ thuật và học hỏi những kinh nghiệm từ các cao thủ. Bên cạnh đó, những học viên còn được HLV uốn nắn từng kỹ thuật cơ bản nhất để phát triển tốt hơn.

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Số lượng bàn: 5 bàn thi đấu.

Câu lạc bộ chơi bóng bàn Hà Nội.

Câu lạc bộ đánh bóng bàn T&T Từ Liêm

Câu lạc bộ được thành lập vào tháng 11 năm 2007 với vốn đầu tư 100% từ Tập đoàn T&T. Hiện tại, CLB đã và đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất bài bản, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời ngoài lớp vận động viên chuyên nghiệp, các học viên và người yêu thích bóng bàn có thể ghé câu lạc bộ luyện tập mỗi ngày. 

  • Địa chỉ: TT Huấn luyện và thi đấu HN – đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0989 286 669.

Kết luận

Trên đây là top 9 câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội đang được đánh giá chất lượng và uy tín nhất mà Thể Thao Thiên Long tổng hợp lại. Các bạn hãy lựa chọn một cơ sở gần với mình nhất và đến để trải nghiệm ngay nhé!

 

 

 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận