Mục lục

Học Bóng Bàn Ở Hà Nội Và Một Số Thông Tin Cần Thiết Cho Bạn

Bóng bàn là bộ môn thể thao thu hút nhiều người chơi lựa chọn hiện nay. Đây là bộ môn đòi hỏi tốc độ, sự linh hoạt cũng như yếu tố kỹ thuật cao. Chính vì thế nên học chơi bóng bàn khá phổ biến. Vậy học bóng bàn ở Hà Nội tại đâu đáng tin cậy hiện nay? Người mới bắt đầu học chơi bóng bàn thì tốt nhất nên lưu ý những vấn đề gì? Tham khảo ngay cùng Thể Thao Thiên Long!

Học bóng bàn giúp bạn được đào tạo bộ môn này một cách chuyên nghiệp

Kiến thức cơ bản về bộ môn bóng bàn 

Bóng bàn là bộ môn thể thao nổi tiếng trên thế giới với nhiều giải đấu được tổ chức mọi nơi. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, học chơi bóng bàn trở nên phổ biến đối với mọi độ tuổi, cả già lẫn trẻ. Bóng bàn đòi hỏi người chơi có kỹ năng cũng như kiến thức khi chơi. Chính vì thế nên việc tìm đến các lớp học bóng bàn được ưa chuộng hiện nay. 

Đầu tiên, bóng bàn là bộ môn thể thao có 2 người (hoặc 4 người) tham gia thi đấu, chia làm hai bên thi đấu. Ở giữa sẽ là bàn bóng bàn hình chữ nhật với kích thước dài 14m, rộng 7m và cao 4m. 

Người chơi sẽ dùng vợt bóng bàn (bao gồm mặt vợt + cốt vợt gỗ) đánh vào quả bóng bàn qua lưới. Bộ môn này do Liên Đoàn Bóng Bàn Quốc Tế quản lý (ITTF). Có 226 nước là thành viên của ITTF, tổ chức thi đấu trong các kỳ Olympic, thế vận hội, Seagame,…Có các hình thức thi đấu bóng bàn bao gồm đơn (đơn nam, đơn nữ) và đôi (đôi nam, đôi nữ).

>> Giá tốt nhất cho banh bóng bàn chính hãng

Có quy định về bóng bàn, bàn bóng bàn cũng như vợt bóng bàn. Ví dụ như bóng bàn dùng trong thi đấu phải có màu trắng, nặng 2,6g và đường kính là khoảng 40mm. Ngoài ra, quy luật chơi cũng tương đối phức tạp với nhiều yêu cầu khắt khe trong việc giao bóng, trả bóng, ghi điểm,… Những luật chơi này buộc người chơi phải có thời gian học tập, trau dồi kỹ lưỡng. Đó cũng là lý do tại sao bạn nên đến tham gia vào các lớp học bóng bàn ở Hà Nội. 

Học bóng bàn tại Hà Nội

Một số lưu ý cho người mới bắt đầu học bóng bàn ở Hà Nội

Có rất nhiều nơi dạy bộ môn bóng bàn cho học viên hiện nay. Khi học bóng bàn ở Hà Nội, có một số lưu ý bạn cần biết đến như sau:

  • Chọn nơi dạy bóng bàn uy tín: Bạn cần cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn nơi học bóng bàn. Bạn nên đánh giá dựa trên kinh nghiệm đào tạo, giáo viên đứng lớp cũng như thông tin từ các cơ sở cung cấp. Sau đó tìm kiếm thêm ý kiến của các học viên trước đó về cơ sở dạy, rồi so sánh lựa chọn nơi theo học phù hợp. 
  • Tham khảo kỹ về chương trình dạy: Bạn cần xem xét kỹ nội dung chương trình dạy bao gồm những gì, đề cương ra sao, bạn sẽ được những gì khi tham gia khóa học này, đầu ra như thế nào, quy định của lớp học ra sao trước khi lựa chọn. 
  • Tham khảo về giá cả khoá học trước khi tham gia. Bạn có thể so sánh giá khoá học từ nhiều nơi cung cấp khác nhau, sau đó dựa trên nhu cầu và khả năng chi trả của mình để lựa chọn. 
  • Không chọn lớp không đúng với năng lực của mình. Bởi vì có những lớp cho người chưa biết gì về bóng bàn, có lớp lại dành cho những người đã biết sơ về bộ môn này. Hãy chọn lớp phù hợp với khả năng của bạn để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

>> Những sản phẩm dụng cụ bóng bàn chính hãng

Học bóng bàn một cách bài bản là lựa chọn được nhiều người đánh giá cao

Học bóng bàn ở Hà Nội tại đâu uy tín?

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ học bộ môn bóng bàn. Hãy đánh giá lựa chọn cẩn thận dựa trên những lưu ý nói đến ở trên. Sau đây là một số địa chỉ uy tín được nhiều người đánh giá cao:

  • Nhà thi đấu Bách Khoa với CLB bóng bàn. Giáo viên giảng dạy tại đây là giáo viên của trường ĐH TDTT Từ Sơn- Bắc Ninh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy, chi phí cũng không hề cao.
  • Hoàng Sâm – Giáo viên năng lực, nhiệt tình. Cơ sở vật chất phục vụ cho công việc giảng dạy hàng đầu, tạo cho học viên môi trường học tập, rèn luyện tối ưu nhất. 
  • Câu lạc bộ bóng bàn DNT Long Biên: Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ học tập tối tân, hiện đại. Chương trình giảng dạy bài bản từ dễ đến khó (tương đương từ A đến F). 
  • Ngọc Long: Nội dung giảng dạy đầy đủ các kỹ thuật phục vụ cho việc chơi bóng bàn. “Học đi đôi với hành”, mang lại cho học viên những giờ học bổ ích, thiết thực nhất.

Trên đây là thông tin về địa chỉ học bóng bàn ở Hà Nội cũng như một số lưu ý dành cho bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được một nơi để học bóng bàn thực sự ưng ý. Liên hệ DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG SPORT để mua dụng cụ bóng bàn nhé! Cảm ơn vì đã theo dõi. 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận