Mục lục

Các Loại Bóng Bàn Phổ Biến Và Được Sử Dụng Nhiều Hiện Nay

Các loại bóng bàn được sử dụng tuỳ thuộc vào đối tượng chơi bóng bàn cũng như trận đấu. Điều này đóng vai trò quan trọng mà các vợt thủ cần chú ý để sử dụng cho đúng. Vậy có những loại bóng bàn nào hiện nay? Cần lưu ý gì khi lựa chọn quả bóng bàn? Mua ở đâu uy tín và chất lượng? Những thông tin này được đông đảo vợt thủ quan tâm đến. 

Có nhiều loại bóng bàn trên thị trường hiện nay 

Phân biệt các loại bóng bàn hiện nay 

Bóng bàn là một trong số những dụng cụ bóng bàn quan trọng mà bạn cần chú ý khi mua. Bởi vì dụng cụ này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chơi bóng bàn của bạn. Chúng phần nào đó quyết định việc bạn chơi có nhanh tiến bộ không, có phù hợp với bạn hay không. Sau đây là cách phân biệt đối với các loại bóng bàn phổ biến hiện nay: 

>> Mua dụng cụ bóng bàn chất lượng nhất

  • Chất liệu 

  • Bóng bàn làm từ Celluloid: Celluloid là chất liệu chủ yếu bao gồm nhựa, cellulose, axit nitric và camphor. Chúng bền và có độ bổng tốt, thường được sử dụng hiện nay nhờ chất liệu ổn, giá thành rẻ. 
  • Bóng bàn làm từ Polymer: Polymer cũng là một chất liệu phổ biến được sử dụng làm bóng bàn hiện nay. Chúng có nhiều cải tiến tuyệt vời so với bóng bàn Celluloid, bao gồm: Chịu nhiệt tốt, chịu lực tốt, bề mặt trơn nhẵn và hạn chế bị trầy xước khi chịu ngoại lực. 
  • Sao 

  • Bóng bàn 0 – 1 sao: Đây là loại bóng bàn cơ bản, thường được sử dụng cho người mới chơi hoặc chơi bóng bàn còn kém. 
  • Bóng bàn 2 sao: Đây là loại bóng bàn chất lượng dành cho vợt thủ thi đấu chuyên nghiệp.
  • Bóng bàn 3 sao: Đây là loại bóng bàn với chất lượng tốt nhất, dùng riêng cho các giải đấu chuyên nghiệp. 
  • Màu sắc 

  • Bóng bàn màu trắng: Bóng bàn màu trắng được sử dụng với mục đích là thi đấu. 
  • Bóng bàn màu cam: Chúng thường được sử dụng để luyện tập thường ngày.

Các loại bóng bàn trên đều được sử dụng hết sức phổ biến và phân biệt theo đối tượng sử dụng, mục tiêu thi đấu hay luyện tập. Bạn cần mua được bóng bàn chất lượng đáp ứng những tiêu chí trên.

Bóng bàn ngoài chất lượng tốt thì còn cần phù hợp với người sử dụng

Lưu ý khi mua các loại bóng bàn dành cho bạn 

Các loại bóng bàn cực kỳ đa dạng, tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn. Trong quá trình tìm kiếm bóng bàn phù hợp để sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản như sau:

  • Chọn nhà cung ứng đáng tin cậy, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng độ uy tín cao. Hãy chọn nhà cung ứng được nhiều khách hàng phản hồi tốt, nguồn hàng thông tin rõ ràng, có giấy tờ hàng thật đi kèm và chế độ bảo hành đáng tin cậy.
  • Chọn loại bóng bàn giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo giá từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định mua. 
  • Mua bóng bàn chất lượng bằng cách kiểm tra thực tế trước khi mua. Hãy chọn bóng bàn bền, độ nảy tốt, không bị lỗi, không bị móp, không thấm nước hay trầy xước. 
  • Chọn loại bóng bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Tránh việc mua loại bóng bàn không phù hợp với bản thân. Ví dụ như bạn mới chơi bóng bàn mà chọn loại 3 sao là không nên. Vì đó là loại bóng bàn cho các vợt thủ chuyên nghiệp, năng lực xuất sắc. 
  • Quan tâm đến quy trình phục vụ cũng như chế độ bảo hành, khuyến mãi đi kèm của sản phẩm.

>> Link sản phẩm quả bóng bàn: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-bong-ban/qua-bong-ban-va-phu-kien-bong-ban/

Cần cân nhắc trong việc lựa chọn nơi cung cấp bóng bàn hiện nay 

Mua bóng bàn chất lượng giá thành tốt tại Thể Thao Thiên Long 

Thể Thao Thiên Long là đơn vị được tin cậy hiện nay trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao bộ môn bóng bàn như: Vợt bóng bàn, bàn bóng bàn, quả bóng bàn, lưới,… Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dụng cụ bóng rổ, dụng cụ cầu lông, ghế massage, máy chạy bộ,…Cam kết hàng chính hãng chất lượng cao, không qua trung gian và giá tốt. Đi kèm đó là chế độ bảo hành lâu dài, uy tín, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. 

Trên đây là thông tin về các loại bóng bàn và những đối tượng sử dụng chúng hiện nay. Hãy lựa chọn mẫu bóng bàn phù hợp với khả năng chơi bóng bàn của bạn. Liên hệ ngay cho DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG SPORT để được tư vấn và báo giá thêm chi tiết nhé!

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận