Mục lục

Bàn bóng bàn Stiga có chất lượng không, nên mua sản phẩm ở đâu?

Thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm bàn bóng bàn, tuy nhiên, một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Stiga. Với chất lượng đã được kiểm chứng số năm tồn tại, đây thực sự là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu chi tiết về bàn bóng bàn Stiga thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Tìm hiểu về chất lượng của bàn bóng bàn Stiga

Tìm hiểu về thương hiệu Stiga

Siga được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ cho bộ môn thể thao bóng bàn trên khắp thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Stiga hiểu rõ khách hàng mình cần gì và đáp ứng đúng những nhu cầu đó. Đặc biệt, các sản phẩm đều áp dụng công nghệ Thụy Điển tiên tiến, tạo ra chất lượng vượt trội. 

>> Mua sản phẩm dụng cụ bóng bàn của Thiên Long tại đây

Số lượng các sản phẩm mà Stiga bán ra trên thị trường rất khủng, hầu hết các tuyển thủ nổi tiếng về bộ môn bóng bàn đều đã từng sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Bàn bóng bàn Stiga là một lựa chọn cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng tốt, thiết kế thông minh và độ bền cao. Nhìn chung, đây là một thương hiệu đáng mua nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm uy tín. Không chỉ một mà có rất nhiều mẫu mã thuộc các phân khúc giá khác nhau được thương hiệu sản xuất để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm sẽ có khác biệt về kiểu dáng, thiết kế, các tính năng sẵn có nhưng nhìn chung đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 

Ưu điểm của bàn bóng bàn Stiga

Danh tiếng và độ nổi của thương hiệu chỉ chiếm phần nhỏ trong việc các sản phẩm bàn bóng bàn Stiga được thị trường ưa chuộng. Thực chất, những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu mới khiến nhiều người lựa chọn thương hiệu này.

  • Phần khung bàn được thiết kế với chất liệu thép có độ bền cao, áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện để chống tình trạng oxy hóa, gỉ sắt do các yếu tố từ môi trường. 
  • Mặt bàn được cấu tạo từ chất liệu gỗ Medium-Density Fibreboard cao cấp, tạo độ nhẵn mịn, bằng phẳng, tăng tính chính xác cho độ nảy của bóng. Mặt bàn còn được sơn một lớp chống lóa để tránh ảnh hưởng đến tầm nhìn của người chơi. 
  • Chân bàn bóng bàn Stiga thiết kế nẹp vững chãi đi kèm 8 bánh xe hỗ trợ di chuyển dễ dàng. Khóa an toàn cũng được trang bị đầy đủ để đảm bảo bàn cố định tốt, không tự động di chuyển gây ảnh hưởng đến người dùng.
  • Sản phẩm được thiết kế theo kiểu gấp gọn, dễ dàng vận chuyển cũng như tiết kiệm không gian khi không sử dụng.
  • Hầu hết các sản phẩm bàn bóng bàn của thương hiệu đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn có mặt trong các cuộc thi đấu quan trọng trên khắp thế giới. Mức độ ưa chuộng của các tuyển thủ với sản phẩm là rất lớn.

Một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm bàn bóng bàn đến từ thương hiệu này

Mức giá sở hữu bàn bóng bàn Stiga là bao nhiêu?

Giá bán là một trong những thông tin quan trọng mà người mua mong muốn được biết. Không nhất thiết là rẻ hay đắt vì mỗi sản phẩm sẽ chất lượng khác nhau nên mức giá bán chênh lệch cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, có một thực tế là thói quan tìm kiếm giá trước khi mua của người dùng đến từ việc muốn so sánh mức giá của các đơn vị cung cấp khác nhau. Từ đó xem xét mức giá trung bình của thị trường để tránh mua sản phẩm với giá cắt cổ. 

Theo đó, giá bán hiện tại của bàn bóng bàn Stiga phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, mẫu mã, thiết kế, các tính năng đặc biệt nên giá sẽ có sự dao động. Do đó, lời khuyên cho khách hàng khi muốn biết chắc số tiền mình cần chi trả để sở hữu sản phẩm thì nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp.

Mức giá bán phụ thuộc vào chất lượng và tính năng sản phẩm

Địa chỉ mua bàn bóng bàn Stiga chất lượng, uy tín?

Thiên Long Sports là lựa chọn uy tín hàng đầu thị trường nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm bàn bóng bàn chất lượng. Mọi sản phẩm được bày bán cam kết được kiểm tra kỹ càng về mặt chất lượng trước khi đến tay người dùng. Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tạo điều kiện để bạn mua hàng với mức giá tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn chỉn chu, tận tâm. Chỉ cần khách hàng có mong muốn, chúng tôi đều sẽ đáp ứng tốt mong đợi của bạn. 

Đặc biệt, khi mua hàng tại đơn vị, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành chuyên nghiệp, đúng quy định. Dung cụ thể thao Thiên Long là địa chỉ đáng tin cậy cả về chất lượng và danh tiếng, hãy đến với chúng tôi nếu bạn thật sự có nhu cầu.

Thiên Long là gợi ý tốt nhất thị trường khi lựa chọn mua bàn bóng bàn

Lời kết

Những thông tin chia sẻ về bàn bóng bàn Stiga trên đây có lẽ sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc đưa ra lựa chọn của mình. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập website: Thể Thao Thiên Long chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ trực tiếp. 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận