Mục lục

Cách chọn mua bàn bóng bàn cũ Đà Nẵng chất lượng và tiết kiệm

Mua lại hàng thanh lý là một cách khá tiết kiệm khi chơi bóng bàn. Nếu không phải vận động viên chuyên nghiệp và chưa có nhiều kinh phí thì bạn có thể chọn luyện tập với dụng cụ cũ. Vậy là thế nào để mua bàn bóng bàn cũ Đà Nẵng thật chất lượng? Mời bạn cũng tham khảo qua bài viết sau.

Mua bàn bóng bàn cũ là giải pháp tập luyện tiết kiệm chi phí

Lý do nên mua bàn bóng bàn cũ Đà Nẵng? 

Đã chơi bóng bàn thì không thể nào thiếu đi bàn bóng bàn. Đây là dụng cụ quan trọng giúp một trận đấu bóng bàn diễn ra. 

Đặc điểm của bàn bóng bàn

Bàn bóng bàn có kích thước tiêu chuẩn là 76x274x152.5cm. Chất liệu tạo ra mặt bàn thường là gỗ hoặc những vật liệu đảm bảo độ nảy của bóng rơi vào khoảng 23cm.

>> Xem chi tiết về sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tập bóng bàn

Màu sắc của mặt bàn thường là những màu tối như xanh dương, xanh lá cây để vận động viên dễ dàng quan sát. Giữa bàn thường có một lưới nhỏ ngăn cách phần sân của hai tuyển thủ. Bên cạnh đó, xung quanh bàn còn có những vạch kẻ trắng dày 2cm chạy dọc 4 cạnh của mặt bàn.

Vì sao nên mua bàn bóng bàn cũ?

Hiện nay, giá thành của một chiếc bàn bóng bàn mới 100% không hề rẻ. Sản phẩm vốn được thiết kế tỉ mỉ để phục vụ cho mục đích thi đấu chuyên nghiệp. Vì thế, với những người mới chơi hoặc nghiệp dư thì bạn có thể chọn mua một chiếc bàn cũ để tiết kiệm bớt một phần chi phí.

Rất nhiều thương hiệu dụng cụ thể thao lớn đến từ trong và ngoài nước như DHS, Double Fish, Stiga, VinaSport, Bình Minh… đều cung cấp mặt hàng bàn bóng bàn. Tuy nhiên, một sản phẩm mới 100% với chức năng đầy đủ để chơi bóng bàn chuyên nghiệp thường khá cao. Vì thế, chọn mua bàn bóng bàn cũ là một giải pháp được nhiều người nghĩ đến.

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn bóng bàn cũ Đà Nẵng chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu người dùng. Họ chuyên thu mua và bảo trì để tạo ra những chiếc bàn mới 80%, 85% hay 90% để giảm nhẹ chi phí cho khách hàng. Mua hàng ở đây bạn sẽ không lo đồ thanh lý dễ hư hỏng hoặc bị lừa mua đồ không sử dụng được.

Có rất nhiều loại bàn bóng bàn thanh lý mới đến 85%, 90%

Kinh nghiệm mua dụng cụ bóng bàn thanh lý

Mua dụng cụ cũ là một cách hiệu quả để dễ dàng tiết kiệm, giảm nhẹ chi phí. Tuy nhiên, khi mua, bạn cần thận trọng lựa chọn để có sản phẩm tốt, chơi lâu dài. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể chú ý đến trong quá trình chọn để tìm ra bàn bóng bàn thanh lý tốt nhất.

Kiểm tra bề mặt bóng bàn

Nếu từng chơi bóng bàn hẳn bạn sẽ hiểu mặt bàn đóng vai trò quan trọng thế nào trong trò chơi này. Hiện nay, hầu hết các mặt bàn bóng bàn đều có độ dày 3/4 hoặc 1 tùy thuộc vào nhà sản xuất. Khi mua, người chơi nên kiểm tra độ nảy của mỗi độ dày.

Bên cạnh đó, cần, bạn còn cần kiểm tra độ dày của khung dưới mặt bàn vì điều này có thể quyết định đến độ bền của dụng cụ. Ngoài ra, một mặt bàn cũ có thể dùng được là hàng không bị ẩm ướt, phồng rộp hay mục nát. Mặt bàn bóng bàn phải đạt đọ nảy tiêu chuẩn 23cm khi thả từ độ cao 30cm xuống.

Kiểm tra xem phần lưới có bị rách không

Sau mặt bàn thì bạn cần xem xét đến lưới ngăn cách bàn. Đầu tiên, lưới phải còn nguyên vẹn, không bị thủng và có dấu hiệu không đầy đủ. Bên cạnh đó, lưới cần có độ căng và chiều cao đúng chuẩn bóng bàn. Nếu có dấu hiệu bị rách hoặc bị chùng thì cần phải thay thế trước khi chơi.

Lưới là một bộ phận rất quan trọng của bàn bóng bàn

Kiểm tra những tính năng phụ

Bên cạnh mặt bàn và lưới thì những bộ phận khác cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Hãy xem xét kỹ cả khung chân đế, bánh xe và khả năng xếp gọn của bàn. Đây là những tính năng phụ ít ai để ý nhưng nếu hàng đã quá cũ hoặc chất lượng kém thì bạn cũng không thể dùng được.

Phần chân bàn tốt nhất phải còn chắc chắn, không chênh vênh, không han gỉ và phần nước sơn còn mới càng tốt. Bánh xe của bàn bóng bàn cũng phải hoạt động linh hoạt để thuận tiện di chuyển khi cần.

Kiểm tra môi trường khí hậu nơi đặt bàn bóng bàn

Môi trường và khí hậu sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến độ bền của mặt bóng bàn. Vì thế, bạn cần thêm tiêu chí này khi lựa chọn dụng cụ. Nếu đặt sản phẩm ở ngoài trời thì nên chọn mua bàn làm bằng nhựa Composite chịu được nhiệt độ cao. Nếu đặt trong môi trường mưa gió thất thường thì người dùng cần lưu ý chọn bàn bằng gỗ MDF cao cấp với phần chân bàn làm bằng khung thép không gỉ để giữ được tuổi thọ dài lâu.

Môi trường cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền của dụng cụ bóng bàn

Kết luận

Việc chọn mua bàn bóng bàn cũ Đà Nẵng là một giải pháp hợp lý để tiết kiệm chi phí khi chơi thể thao. Dù vậy đây cũng chỉ là một giải pháp tạm thời khi mới làm quen và chưa có kinh phí. Nếu muốn chơi lâu dài và có hiệu suất tốt hơn, người chơi có thể chọn mua dụng cụ mới tại https://thethaothienlong.vn/

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận