Mục lục

5 Bộ Phim Về Bóng Bàn Hay Nhất Bạn Nên Tìm Xem

Những bộ phim về thể thao luôn có sức hút kỳ lạ. Nó không chỉ hướng tới người có đam mê mà còn đem lại nhiều giá trị cho những khán giả trung lập. Với bóng bàn, lĩnh vực phim ảnh khai thác theo nhiều khía cạnh với nội dung khác nhau. Nếu yêu thích môn thể thao này, muốn tìm những bộ phim về bóng bàn hay nhất thì bạn nên tìm xem theo gợi ý dưới đây.

Ping Pong (2002) – Phim về bóng bàn kinh điển

Bộ phim kể về nhân vật chính là Smile, một cậu bé có cái tên đẹp nhưng tuổi thơ có nhiều thăng trầm. Là một cậu bé hướng nội nên Smile thường bị một nhóm trẻ con khác bắt nạt. Được sự che chở, giúp đỡ của Peco, cuộc đời của Smile đã rẽ sang một hướng khác.

>> Chi tiết về những sản phẩm dụng cụ tập bóng bàn

Nhờ người bạn mới, Smile biết đến bóng bàn và bắt đầu viết nên trang sử mới của cuộc đời. Cả hai đứa trẻ với niềm đam mê với bóng bàn luôn đồng hành, chia sẻ cùng nhau. Dù tính cách đối lập nhưng Smile và Peco rất thân thiết, gắn bó với nhau tới khi trưởng thành. Sau mười năm, cả hai gặp lại với vị trí là đối thủ trong một trận đấu bóng bàn cấp địa phương. 

Ping Pong là bộ phim về bóng bàn nổi tiếng

Ước mơ lớn nhất của Peco là trở thành VĐV bóng bàn vô địch thế giới. Tuy nhiên, do không có điều kiện tập luyện tốt nhất nên cậu chưa có cơ hội tham gia giải đấu lớn. Trong khi đó, Smile lại có thiên phú, tài năng thiên bẩm về bộ môn này. Smile không phô trương hay tự mãn, ngược lại, cậu luôn khiêm tốn và giấu tài năng thực sự. Smile chỉ xem bóng bàn như môn thể thao để thư giãn. 

>> Sản phẩm bàn bóng bàn chính hãng giá tốt nhất

Khi đôi bạn vượt qua mọi cửa ải, tiến tới giải đấu khu vực thì Peco gặp chấn thương. Smile lại đạt tới kỹ thuật đẳng cấp, vượt xa trước đó nhờ huấn luyện khắt khe của người thầy trung học. Dần tới vòng cuối, đôi bạn sẽ gặp nhau ở vòng chung kết.

Ping Pong Summer

Dù đã công chiếu khá lâu, nhưng tới hiện tại, Ping Pong vẫn là một trong những tựa game về bóng bàn để lại nhiều dấu ấn nhất. Nhân vật chính trong bộ phim hài thể thao này là Rad Miracle. Cậu bé 13 tuổi có tính cách hướng nội, nhút nhát nhưng rất yêu bóng bàn và hip hop. 

Hàng năm, vào kỳ nghỉ hè, Rad Miracle luôn có những kỷ niệm đẹp tại thành phố Ocean City. Đặc biệt là khi cậu bé biết yêu lần đầu. Tuy nhiên, cậu lại trở thành mục tiêu bắt nạt của những cậu nhóc giàu có hàng xóm. Sự phân biệt chủng tộc, ganh ghét khiến cậu cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Thế nhưng, đây lại là cơ duyên để cậu tìm thấy người thầy hướng dẫn tuyệt vời của mình.

Bộ phim về bóng bàn này chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ truyền tải niềm đam mê bóng rổ mà còn chứa đựng thông điệp lớn lao. Dù có bị đối xử ra sao đi chăng nữa thì bạn vẫn cháy hết mình với đam mê. Đằng sau tính cách hướng nội là tình yêu dành cho thể thao. Vì vậy, nhân vật chính luôn cố gắng hoàn thiện mình để đạt được điều mà mình mong muốn.

Nhân vật chính Rad Miracle trong Ping Pong Summer

Phim bóng bàn hay –  Trận Đấu Cuối Cùng

Phim xoay quanh nhân vật chính là Randy Daytona – Một huyền thoại bóng rổ một thời. Sau khi giải nghệ, anh lui về ở ẩn, không tham gia vào công tác huấn luyện hay quản lý. Tuy nhiên, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi nhân viên của FBI thuê ông để tham gia một nhiệm vụ bí mật. Để làm được điều này, Randy Daytona phải tái xuất, tham gia các trận đấu để tìm bằng chứng kết tội tên ông trùm Feng. Đây cũng là kẻ đã giết chết cha của ông. Xoay quanh bộ phim là những trận đấu bóng bàn mãn nhãn cùng các tình tiết phá án gay cấn đầy lôi cuốn.

Trận đấu cuối cùng là bộ phim thể thao kết hợp phá án

Top Spin

Năm 2014, ngoài Ping Pong Summer còn có Top Spin. Bộ phim kể về hành trình nỗ lực và kiên trì để trở thành vận động viên bóng bàn vinh dự được tham gia Thế vận hội mùa hè năm 2012. Nhân vật chính trong phim là 3 chàng thiếu niên Ariel, Michael và Lily. Để có mặt tại sự kiện tầm cỡ này, cả 3 ra sức tập luyện để đưa đội tuyển bóng bàn Mỹ tham gia thế vận hội. Hành trình luyện tập, hoàn thiện mình của các thiếu niên trong Top Spin đã đem lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Ping Pong (2012)

Bộ phim về bóng bàn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là Ping Pong ra mắt năm 2012. Khác với những bộ phim khác, Ping Pong 2012 xoay quanh các vận động viên “cao tuổi”. Bóng bàn là môn thể thao được lựa chọn để giải trí và rèn luyện thể lực của những người cao tuổi. Có tất cả 8 nhân vật, đến từ 4 châu lục  khác nhau. 

Khán giả sẽ được đi một chuyến vòng quanh thế giới để thưởng thức những trận bóng bàn kịch tính, hồi hộp của những tay vợt cao tuổi. Bộ phim kết hợp những trận đấu mãn nhãn, thể hiện được tinh thần yêu thể thao và niềm đam mê, hy vọng mãnh liệt những vận động viên lớn tuổi.

Bộ phim kể về niềm đam mê bóng bàn của tuổi già

Ngoài những cái tên trên, còn rất nhiều bộ phim về bóng bàn hay khác bạn có thể tham khảo. Mỗi tác phẩm đều có cái hay, ý nghĩa và thông điệp riêng. Tuy nhiên, tất cả đều truyền tải, lan tỏa sự tuyệt vời của bóng bàn. Có thời gian thì bạn hãy tìm kiếm để thưởng thức những bộ phim đặc sắc mà chúng tôi giới thiệu ở trên nhé! Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời!

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG – NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM BÓNG BÀN CHÍNH HÃNG

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận