Mục lục

Mách bạn kinh nghiệm mua bóng bàn thanh lý giá rẻ cực hữu ích

Mua đồ thanh lý là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nếu muốn tiết kiệm tài chính. Đối với bàn chơi bóng bàn, mua lại hàng đã sử dụng đem lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được hàng chất lượng với giá cả hợp lý, có thể sử dụng lâu dài. Bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn kinh nghiệm mua bóng bàn thanh lý giá rẻ hữu ích để mua được sản phẩm chất lượng.

Có nên mua bàn bóng bàn thanh lý hay không?

“Cũ người mới ta”, với quan điểm này, nhiều người thường chuộng dùng hàng đã qua sử dụng. Đặc biệt là những thứ có thể “tái sử dụng” như các loại thiết bị, máy móc, vật dụng có độ bền cao. Đối với bàn bóng bàn, nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn vẫn có thể chọn mua lại bàn bóng bàn thanh lý. 

Lợi ích của việc mua hàng thanh lý là giá tốt, tiết kiệm tài chính. Tuy nhiên, nếu không biết cách kiểm tra, chọn đơn vị thanh lý thiếu uy tín thì rất có thể bạn sẽ mua phải hàng xuống cấp, không thể sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, nếu muốn tiết kiệm thì bạn nên tìm nơi thanh lý bàn bóng bàn cũ để mua.

Mua bàn bóng bàn thanh lý giúp tiết kiệm chi phí

Kinh nghiệm mua bóng bàn bóng bàn thanh lý

Nhu cầu mua bàn bóng bàn cũ thanh lý trên thị trường khá cao. Do đó, dịch vụ mua bán bàn bóng bàn cũ tại các tỉnh thành cũng ngày càng phát triển. Muốn mua được hàng còn dùng tốt với mức giá hợp lý thì bạn nên “bỏ túi” những kinh nghiệm hữu ích sau:

Kiểm tra kỹ bề mặt bàn bóng

Muốn mua bàn bóng bàn thanh lý thì bạn không thể bỏ qua bước kiểm tra này. Theo kinh nghiệm của người có chuyên môn, muốn biết bàn bóng bàn còn sử dụng tốt hay không thì cần kiểm tra kỹ bề mặt bàn bóng. Dù đã qua sử dụng đi chăng nữa thì độ mới của bề mặt bàn ít nhất phải còn 70% trở lên. Hãy kiểm tra thật kỹ bền mặt bàn bóng bởi nó có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình chơi. 

Bề mặt bàn cần bằng phẳng, không xuất hiện các vết gợn, bong tróc hay cong vênh. Nếu xuất hiện bất cứ lỗi bề mặt nào thì không nên mua bởi chất lượng không còn được đảm bảo. Bên cạnh đó, hãy đánh giá thêm độ mới mặt bàn. Nếu trầy xước nhiều thì nên cân nhắc. Bởi những vết xước, bong tróc trên mặt bàn bóng bàn sẽ ảnh hưởng tới đường đi của bóng. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra màu sắc của mặt bàn. Nếu màu đã phai cũ khoảng 30 – 40%, vạch sơn không rõ nữa thì tốt nhất không nên mua.

Cần kiểm tra kỹ bề mặt bàn bóng 

Kiểm tra kỹ chân bàn bóng bàn thanh lý

Phần mặt là quan trọng nhất nhưng phần chân cũng không thể bỏ qua. Khi thấy phần mặt còn tốt thì hãy tiếp tục kiểm tra phần chân bàn. Thông thường, chân bàn thường làm bằng chất liệu sắt hộp. Sau một thời gian sử dụng, nếu bảo quản không tốt thì phần chân rất dễ bị han gỉ, bong mối hàn. Do đó, khi liên hệ với các điểm bán bàn bóng bàn thanh lý bạn nên tới tận nơi để kiểm tra các bộ phận của bàn.

Để ý thật kỹ phần chân bàn xem độ mới còn cao không. Nếu chỉ hơi cũ, rỉ sét không quá lớn thì có thể chấp nhận. Điểm han rỉ nhỏ sau khi mua có thể khắc phục khá đơn giản. Vì vậy, vẫn có thể đánh giá phần chân còn mới, sử dụng tốt. Ngược lại, nếu chân bàn đã mục, cụt một phần, han rỉ nhiều thì tốt nhất nên bỏ qua. Bởi nếu có mua lại thì về bạn cũng mất thêm khoản sửa chữa lại. 

>> Có thể bạn chưa biết về những dụng cụ bóng bàn cần có

Cuối cùng là về hệ thống bắt vít gắn chân và mặt bàn bóng bàn. Để kiểm tra độ chắc chắn của liên kết, hãy dùng tay lắc nhẹ. Nếu thấy bàn độ vững yếu, thiếu sự chắc chắn thì không đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, đừng quên thử gấp gọn xem phần này của bàn thanh lý còn “mượt” hay không. Đối với phần bánh, nếu bánh xe hư hỏng hoặc mất một vài chân thì bạn hãy cân nhắc thật kỹ. Bởi bộ phận này cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới việc phanh hãm bàn.

Kiểm tra độ mới chân bàn là điều cần thiết

So sánh về giá cả

Khi đã mua hàng thanh lý thì đừng bao giờ quên yếu tố giá cả. Dù là đồ đã qua sử dụng hay đồ mới đi chăng nữa thì bạn hoàn toàn có quyền so sánh về giá. Hãy tìm hiểu nhiều nơi thanh lý bàn bóng bàn cũ khác nhau tại địa phương mình đang ở. Hỏi thật kỹ về độ mới của bàn thanh lý cũng như giá cả. Hoặc bạn có thể tự mình tới tận nơi để xem bàn sản phẩm và hỏi giá cụ thể. Sau khi đã xem một vài nơi, hãy so sánh về giá xem lựa chọn bên nào là tốt nhất. Ngoài giá rẻ thì chất lượng cũng cần phải đảm bảo.

So sánh kỹ về giá cả của các bên thanh lý bàn bóng bàn

Chọn nơi bán bàn bóng bàn thanh lý uy tín

Bàn thanh lý bàn bóng bàn cũ là mặt hàng được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, trên thị trường có khá nhiều điểm bán mặt hàng này. Nếu muốn mua được hàng thanh lý tốt với giá rẻ thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín. Đối với những nơi thanh lý được nhiều người lựa chọn, chắc chắn rằng chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ cũng sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Nơi uy tín thường sẽ thanh lý bàn có độ mới cao cũng như mức giá hợp lý để bạn cân nhắc lựa chọn.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua bàn bóng bàn thanh lýThể Thao Thiên Long đã chia sẻ. Mua lại hàng thanh lý là lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng cần có kinh nghiệm để mua được hàng còn mới, chất lượng đảm bảo với mức giá phải chăng.

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận