Mục lục

Giải đáp thắc mắc: Giá bàn bóng bàn khoảng bao nhiêu tiền?

Một trong những môn thể thao ngày càng thu hút đông đảo người chơi đó là môn bóng bàn, giúp duy trì thể lực tuyệt vời, rèn luyện sự phản xạ cho người chơi. Bàn bóng bàn là yếu tố quan trọng để cuộc chơi đạt hiệu quả. Giá bàn bóng bàn khoảng bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhưng vẫn chưa được giải đáp cụ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về giá bàn bóng bàn trong bài viết này nhé.

Giá bàn bóng bàn trên thị trường hiện nay

Bàn bóng bàn được lưu hành rộng khắp trên thị trường cùng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá thành khác nhau. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và giá bàn bóng bàn mà người mua sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình.

Giá bàn bóng bàn rẻ nhất

Nếu không có đủ điều kiện tài chính hoặc không gian trong nhà không đủ rộng rãi để đặt chiếc bàn bóng bàn to, chuẩn thì bạn có thể mua bàn bóng mini. Dòng mini thì giá bàn bóng bàn sẽ có giá nằm trong khoảng 1 – 5 triệu đồng. Đặc điểm của những chiếc bàn này là chúng có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, thuận tiện khi mang vác hay di chuyển đến chỗ khác.

>> Mua bàn bóng bàn tốt nhất ở đây

Với kích thước nhỏ gọn như vậy, bàn bóng bàn phù hợp với mọi không gian cho dù là phòng rộng rãi hay chật hẹp. Giá bàn bóng bàn mini là rẻ nhất, giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho người mua.

Bàn bóng bàn mini có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ

Chúng có kích thước không đạt tiêu chuẩn so với kích thước của Liên đoàn bóng bàn thế giới quy định về yếu tố chiều dài, chiều ngang của mặt bàn bóng bàn và chiều cao của mặt bàn so với mặt đất. Độ dày của mặt bàn dưới 15mm rất dễ xảy ra hiện tượng cong vênh, nứt hở mặt bàn.

Giá bàn bóng bàn tầm trung

Giá bàn bóng bàn nằm ở phân khúc tầm trung khoảng 5 – 10 triệu đồng. Chúng có đặc điểm là kích thước chiều rộng, chiều ngang và chiều cao đều đạt tiêu chuẩn do Liên đoàn bóng bàn thế giới đề ra. 

Những chiếc bàn giá thành tầm trung có độ dày mặt bàn là 16mm – 18mm. Mặc dù độ dày này không đảm bảo mặt bàn bóng bàn có độ bền cao, chất lượng tốt, tuy nhiên với những người có tần suất tập luyện không thường xuyên hoặc chỉ chơi thể thao giải trí thì độ dày này là phù hợp.

Giá bàn bóng bàn chất lượng cao

Nếu muốn sở hữu những chiếc bàn tốt, bền bỉ theo thời gian sử dụng thì bạn phải bỏ ra số tiền từ 10 đến 20 triệu đồng. Có đắt mới xắt ra miếng, với số tiền đắt đỏ này những chiếc bàn được sản xuất bằng chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mặt bàn dày 25mm được phủ sơn chống loá mắt, chống va chạm hay trầy xước, thích hợp dùng trong các giải thi đấu địa phương.

>> Sản phẩm thể thao chính hãng tại: https://thethaothienlong.vn/

Mặt bàn dày 25mm được phủ sơn chống loá mắt

Chưa hết, kết cấu chân bàn vô cùng chắc chắn có khả năng nâng đỡ cả trọng lượng mặt bàn bóng bàn vì được làm từ vật liệu thép chống gỉ, có độ cứng cáp cao và chịu được lực lớn. Chúng có bánh xe di chuyển được lắp đặt ở các chân bàn, giúp cho việc di chuyển đến vị trí khác trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Giá bàn bóng bàn dùng trong thi đấu quốc tế

Ở phân khúc này, giá bàn bóng bàn rất đắt đỏ với mức giá trên 20 triệu đồng. Những chiếc bàn này có điểm khác biệt là chúng không được trang bị bánh xe di chuyển mà chúng được đặt cố định trong sân chơi tại giải đấu mang tầm cỡ quốc tế. Giá bàn bóng bàn trên 20 triệu luôn giữ được độ bền bỉ và chắc chắn, màu sơn không bị phai nhạt theo thời gian sử dụng, trông chiếc bàn lúc nào cũng như lúc mới mua.

Mặt bàn làm bằng gỗ MDF dày 25mm đem lại độ nảy bóng đạt chuẩn, ổn định trong quá trình chơi, tạo điều kiện thuận lợi nhất để tuyển thủ thể hiện tài năng của mình và thi đấu thật hiệu quả. Chân bàn làm từ thép luôn chắc chắn, giữ cho khung bàn không bị lung lay hay rung lắc trong khi chơi.

Bàn bóng bàn phân khúc cao cấp

Phân khúc cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là bàn bóng bàn cao cấp với mức giá trên 100 triệu đồng, điển hình phải kể đến mẫu bàn bóng bàn ELIP Olympus. Tại sao chúng lại có giá cao đến vậy? Bởi chúng sở hữu chất lượng vượt trội và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này thậm chí hàng vào chục năm thì bàn bóng bàn cao cấp vẫn luôn bền đẹp, đem lại những trận giao đấu hiệu quả cho tuyển thủ.

Bàn bóng bàn ELIP Olympus cao cấp

Trên đây chúng tôi vừa tổng hợp cho bạn đọc các mức giá bàn bóng bàn từ 1 triệu cho đến 100 triệu đồng và thậm chí cao hơn thế nữa. Mỗi chiếc bàn bóng bàn có giá và chất lượng khác nhau, do đó tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của người chơi mà bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hy vọng bài viết này đem đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu thêm về bộ môn bóng bàn và có hứng thú tham gia bộ môn này.

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận