Mục lục

Học đánh bóng bàn ở đâu? Địa chỉ học bóng bàn tại Hà Nội, TPHCM

Bóng bàn là môn thể thao lành mạnh, vừa giải trí vừa đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy, nhu cầu học bóng bàn tại các tỉnh thành ngày càng tăng. Đặc biệt là những em nhỏ muốn rèn luyện thể chất, theo đuổi đam mê. Vậy học đánh bóng bàn ở đâu? Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ học bóng bàn uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Cùng với đó là một số gợi ý về kênh Youtube dạy học bóng bàn online được đánh giá cao. Theo dõi ngay nhé!

Học đánh bóng bàn ở đâu?

Việc tìm hiểu về một địa chỉ học bóng bàn uy tín là điều cần thiết bởi điều này sẽ giúp người học có được môi trường rèn luyện tốt nhất. Để có được thầy dạy tốt, cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo, bạn nên ưu tiên những địa chỉ được đánh giá cao. Dưới đây là một số câu lạc bộ đông hội viên đang theo học bạn có thể tham khảo:

Địa chỉ học bóng bàn uy tín tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước ta nên tất cả mọi thứ đều rất đầy đủ và phát triển. VÌ vậy, không khó để tìm kiếm địa chỉ học bóng bàn tại Hà Nội. Nếu chưa biết học đánh bóng bàn ở đâu Hà Nội thì bạn nên tham khảo những địa chỉ sau:

Nhà thi đấu Bách Khoa

Địa chỉ này được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi chất lượng về cơ sở vật chất cũng như hệ thống giáo viên. Tất cả các huấn luyện viên đều là người có trình độ, chuyên môn cao. Chương trình học được lên kế hoạch khoa học và hợp lý. Không khí học luôn tràn đầy hứng khởi, các học viên hòa đồng, vui vẻ. Ngoài ra, trung tâm còn đáp ứng nhu cầu học kèm với giáo viên.

Nhà thi đấu Bách Khoa cơ sở vật chất hiện đại

Học đánh bóng bàn tại Hoàng Sâm

Địa chỉ này được đánh giá cao về hệ thống cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị. Từ bàn, vợt, lưới cho tới sân chơi,… mọi thứ đều rất mới, chất lượng tốt. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của trung tâm đều là những người có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt. Nơi này đã từng đào tạo nhiều vận động viên bóng bàn nổi tiếng, đại diện nước ta tham gia các giải đấu bóng bàn quốc tế.

>> Link mua sản phẩm dụng cụ bóng bàn tại: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-bong-ban/

Học chơi bóng bàn tại Long Biên

Trung tâm đào tạo bóng bàn Long Biên nằm tại vị trí đắc địa, dễ dàng tìm kiếm và di chuyển. Hệ thống trang thiết bị rất đầy đủ với 6 bàn thi đấu chất lượng cao, sân đấu đẹp, phòng tập riêng cho người học. Chương trình học bóng bàn tại đây chia theo từng trình độ. Đội ngũ giảng viên đều là người được đào tạo bài bản, có chuyên môn và kỹ năng sư phạm.

Một số địa chỉ khác tại Hà Nội 

  • Ngọc Long: Học viện Âm nhạc Quốc Gia VN, ngõ 45 Hào Nam.
  • Duy Hưng: 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hỏa Châu: 89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Linh Muối: Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân

Lớp học bóng bàn Linh Muối tại Hà Nội

Địa chỉ học đánh bóng bàn ở TPHCM

Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều là những nơi có mức sống cao và phát triển hàng đầu cả nước. Số lượng các trung tâm dạy thể thao tại đây rất nhiều. Vì vậy, nếu có nhu cầu học bóng bàn tại TPHCM thì bạn có thể lựa chọn một trong các địa chỉ sau:

Câu lạc bộ bóng bàn Xiom

Học đánh bóng bàn ở đâu TPHCM? Nếu chưa tìm được địa chỉ học môn thể thao này thì bạn có thể liên hệ với CLB BB Xiom. Đây là nơi có số lượng học viên lớn cùng đội ngũ giáo viên kinh nghiệm. Thầy cô sẽ đứng lớp trực tiếp, truyền dạy kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Trang thiết bị, cơ sở vật chất của CLB cũng được đánh giá rất cao.

Học đánh bóng bàn ở đâu? CLB Xiom TPHCM

CLB bóng bàn Hồ Chí Minh Lê Văn Tám

Câu lạc bộ bóng bàn này có đầy đủ các mẫu bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu để các học viên tập luyện. Ngoài hệ thống sân, bàn bóng bàn thì ánh sáng phòng tập cũng rất ấn tượng. Không gian tập luyện được đầu tư đúng mức. Giáo viên kinh nghiệm, hướng dẫn tận tình và dễ hiểu.

Một số câu lạc bộ bóng bàn khác tại TPHCM

  • CLB bóng bàn nhà thiếu nhi Tân Bình
  • CLB bóng bàn Lệ Chí: Phường 13, Q.5
  • CLB bóng bàn Hồ Chí Minh: Đại học RMIT
  • CLB bóng bàn Nguyễn Du: Quận 1
  • CLB bóng bàn Vân Đồn: Phường 4, Q.4.
  • CLB bóng bàn Belleza: Phú Mỹ, Q.7.

Danh sách các kênh học bóng bàn online miễn phí

Thời đại công nghệ số, bạn có thể mua bán, tìm kiếm và học mọi kiến thức trên mạng. Vì vậy, nếu không có thời gian tới các trung tâm dạy bóng bàn. Hoặc nơi bạn đang sinh sống cách xa địa chỉ của câu lạc bộ thì bạn có thể chọn cách học đánh bóng bàn online. Dưới đây là 2 kênh Youtube dạy đánh bóng bàn dễ hiểu, chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt bạn có thể tham khảo:

Học đánh bóng bàn online

  • Hỏa Châu Bóng Bàn: Số lượng đăng ký kênh không lớn nhưng chất lượng các bài giảng online lại được đánh giá rất cao. Các video của trung tâm đều nhận được phản hồi và sự tương tác tích cực của đông đảo người xem. Đây là kênh do thầy dạy bóng bàn nổi tiếng Hỏa Châu xây dựng và thực hiện nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Các góc quay trong video trực quan, giúp người học hình dung dễ dàng bài học.
  • Sport TV – Bóng Bàn: Thời gian buổi dạy ở mỗi video không nhiều nhưng nội dung đầy đủ, dễ hiểu. Ưu điểm của kênh là đa góc quay, video sáng tạo và sinh động.

Hy vọng bài viết của DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG đã giúp bạn có được lời giải đáp hài lòng nhất với câu hỏi học đánh bóng bàn ở đâu. Nếu ở TPHCM và Hà Nội thì bạn có thể tham khảo các địa chỉ mà chúng tôi tham khảo. Hoặc bạn có thể học tại nhà thông qua hướng dẫn từ hai kênh Youtube chất lượng được chia sẻ ở trên.

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận