Mục lục

Bàn bóng bàn DA 003 – Lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn

Bạn là người đam mê bóng bàn và đang có dự định mua bàn bóng bàn nhưng lại gặp khó khăn trong khâu lựa chọn thương hiệu? Bạn không biết đâu là sản phẩm bàn bóng bàn chất lượng và uy tín. Thấu hiểu được điều này, với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về bàn bóng bàn DA 003 – sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

Đôi nét về bàn bóng bàn DA 003

Bàn bóng bàn DA 003 nổi bật lên giữa hàng ngàn mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu, được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Người dùng sẽ bất ngờ vì thiết kế quá đẹp và chuẩn xác, bên cạnh đó là giá cả vô cùng hợp lý. Hiếm có loại bàn bóng bàn nào đáp ứng được yêu cầu vừa có chất lượng, vừa hợp túi tiền người mua như vậy.

Giữa cơn bão người chơi bóng bàn, bàn bóng bàn trở thành công cụ không thể thiếu để có thể thực hiện game này. Bàn bóng bàn được thiết kế với kích thước chuẩn nhất, được sử dụng cho tập luyện hay thi đấu bóng bàn chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bàn bóng bàn DA 003 cho việc vui chơi giải trí của mình.

Bàn bóng bàn DA 003 siêu chất lượng 

Thông tin chi tiết về bàn bóng bàn DA 003

  • Tên sản phẩm: DA-003
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Sản phẩm khi đã đóng thùng có kích thước 1600 x 1470 x 120 mm.
  • Kích thước lắp đặt sản phẩm hoàn chỉnh là 2740 x 1525 x 760 mm. 

Bàn bóng bàn DA 003 được nhập khẩu trực tiếp qua hãng Thể Thao Đông Á, sản phẩm có trọng lượng khá nặng là 90kg. Độ dày của bàn bóng bàn là 18mm, đây được đánh giá là độ dày đạt chuẩn.

Các bộ phận cấu tạo bàn bóng bàn gồm có mặt bàn và chân bàn. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ MDF và được sơn màu xanh chống lóa hiệu quả. Đây là chất liệu tốt được dùng khá phổ biến trong sản xuất bàn bóng bàn. Loại gỗ này có độ nảy chuẩn giúp bóng đi đúng hướng, bên cạnh đó còn phủ lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước, không bị mài mòn.

>> Có thể bạn quan tâm đến dụng cụ tập bóng bàn xem tại đây

Chân bàn được xem là phần trụ nâng đỡ toàn bộ mặt bàn. Vì vậy được thiết kế rất đặc biệt bằng sắt hộp 40×40 mm được sơn phủ tĩnh điện giúp độ bền cao. Bàn bóng bàn dễ dàng gấp gọn và dễ di chuyển nhờ hệ thống bánh xe ở dưới mỗi chân bàn. Một sản phẩm chuẩn chính hãng được đóng gói trong thùng carton và có đóng dấu bảo hành 12 tháng.

Bàn bóng bàn DA 003 cùng những thông số ấn tượng 

Điểm nổi bật của bàn bóng bàn DA 003

Nhìn chung, bàn bóng bàn DA 003 sở hữu những ưu điểm mà các loại bàn bóng bàn khác khó sánh được cả về thiết kế, tính năng lẫn giá cả cạnh tranh. Dưới đây là phân tích chi tiết về các ưu điểm của bàn bóng bàn này.

Thiết kế bàn bóng bàn DA 003

Thiết kế bàn chắc chắn, màu sắc thu hút

Bàn bóng bàn DA 003 được thiết kế theo tiêu chuẩn bàn bóng bàn quốc tế với các thông số chuẩn xác. Điều này giúp cho người chơi có thể tính toán được độ nảy của bóng để từ đó điều khiển được lực tác động vào quả bóng bàn.

Tính năng ưu việt

Với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật có thể gấp gọn, bàn bóng bàn DA 003 ghi điểm tối đa trong mắt khách hàng vì sự tiện lợi cũng như không chiếm quá nhiều diện tích đặt bàn. Ngoài ra, khi không sử dụng, người dùng cũng dễ dàng xếp gọn mà không lo làm chật không gian sống.

Giá thành hợp lý

Bàn bóng bàn DA 003 là sản phẩm nhập khẩu nhưng có giá thành rất mềm có thể cạnh tranh mạnh trên thị trường. Hiện nay, dòng sản phẩm này được bày bán với mức giá dao động từ 6.000.000 – 7.000.000. Tuy nhiên, tùy thời điểm nhà cung cấp sẽ có chính sách giá ưu đãi kèm theo các khuyến mãi cực khủng giúp người mua có thể tiết kiệm hơn. Bởi vậy, khách hàng nên tìm hiểu trước khi mua để không bỏ lỡ những cơ hội tốt của mình nhé.

“Bật mí” kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn DA 003 tốt nhất

Một đặc điểm cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua bàn bóng bàn đó là các thông số và tính năng. Trên thị trường có rất nhiều loại bàn bóng bàn nội địa và nhập khẩu. Vì vậy, bạn cần chú ý mẫu mã thiết kế để biết được đó là sản phẩm trong nước hay nhập từ nước ngoài để đánh giá một cách tổng quan nhất.

Bên cạnh đó, hầu hết bàn bóng bàn trên thị trường đều có thương hiệu và tên tuổi nhưng chất lượng và mức độ uy tín có sự chênh lệch đáng kể. Trước khi quyết định mua sản phẩm, khách hàng nên nghiên cứu và chọn lọc ra một số thương hiệu nhận được phản hồi tích cực từ người mua trước. Đồng thời, căn cứ vào tình hình kinh tế mà lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn DA 003 

Lời kết 

Bài viết trên đây chia sẻ đầy đủ các thông tin về bàn bóng bàn DA 003. Hy vọng qua bài viết, người mua sẽ có thêm căn cứ để chọn mua dòng sản phẩm chất lượng này mà không cần phải đắn đo nữa. Nhanh tay rinh ngay bàn bóng bàn DA 003 để có những phút giây giải trí cùng bộ môn thể thao thú vị này nhé.

>> Mua sản phẩm thể thao chính hãng tại: https://thethaothienlong.vn/

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận