Mục lục

Kinh nghiệm tìm nơi bán bàn bóng bàn cũ TPHCM hữu ích bạn nên biết

Tại TPHCM có nhiều địa chỉ bán bàn bóng bàn cũ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được tiêu chí “chất lượng – uy tín”. Chính vì vậy, bạn cần tham khảo thật kỹ, “bỏ túi” những kinh nghiệm hữu ích để chọn được sản phẩm chất lượng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm để tìm được địa chỉ bán bàn bóng bàn cũ TPHCM uy tín và chuyên nghiệp.

Nhu cầu mua bàn bóng bàn cũ tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là đứng hàng đầu cả nước về tốc độ phát triển cũng như thu nhập bình quân đầu người. Chính vì vậy, nhu cầu sống tại nơi đây cao hơn hẳn so với những tỉnh thành khác. Ngoài nhu cầu về ăn, ở, đi lại thì người dân còn quan tâm tới lợi ích và giá trị về tinh thần, sức khỏe. Đây là lý do, ngày càng có nhiều người muốn tham gia các câu lạc bộ thể thao, mua các trang thiết bị, vật dụng để chơi, tập luyện tại nhà.

Bóng bàn là môn thể thao được nhiều người lựa chọn nhằm mục đích giải trí, rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh những trung tâm, câu lạc bộ thì không ít cá nhân có nhu cầu mua bàn bóng bàn. Xuất phát từ nhu cầu của thị trường, địa chỉ bán dụng cụ thể thao bóng bàn nói chung và bán bóng bàn cũ TPHCM xuất hiện ngày càng nhiều. Giá mua một chiếc bàn chơi bóng bàn mới không hề rẻ. Vì vậy, để tiết kiệm tài chính, nhiều người đã chọn mua bàn cũ để lắp đặt.

>> Xem dụng cụ bóng bàn xem ở đây

Nhu cầu mua bàn bóng bàn cũ tại TPHCM rất cao

Ưu điểm khi mua bàn bóng bàn cũ

Cả việc mua và thanh lý bàn bóng bàn cũ đều mang lại cho chủ sở hữu rất nhiều lợi ích. Về phía người mua, nếu sử dụng bàn thanh lý thì mức giá bỏ ra sẽ thấp hơn so với việc mua bàn mới rất nhiều. Đây là ưu điểm lớn nhất của việc mua hàng thanh lý. Tiết kiệm được một khoản từ việc mua bàn, bạn có thể dùng số tiền đó để mua những chiếc vợt hãng xịn hơn, chất lượng hơn. 

Về phía người thanh lý, bàn bóng bàn không còn nhu cầu sử dụng bán lại cho người cần cũng là lựa chọn đầy kinh tế. Bởi việc thanh lý sẽ giúp thu hồi lại vốn, có thêm một khoản để đầu tư, mua sắm những thứ khác. Một chiếc bàn bóng bàn mới có giá không hề rẻ. Có những bàn vài triệu, cũng có những bàn vài chục triệu. Nếu mua bàn cũ, bạn có thể sở hữu mẫu bàn thương hiệu với giá rẻ hơn rất nhiều, thậm chí là chỉ bằng một nửa giá cũ.

Mua bàn cũ có nhiều ưu điểm

Mẹo chọn bàn bóng bàn cũ

Bàn cũ tức là bàn đã qua sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc, chất lượng bàn cũ sẽ không thể bằng những bàn mới 100%. Độ mới của hàng thanh lý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dù chọn được điểm bán bóng bàn cũ TPHCM uy tín thì bạn cũng cần nắm được mẹo chọn bàn cũ còn tốt, xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.

  • Kiểm tra phần mặt bàn: Bề mặt của bàn bóng có ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm trong quá trình chơi. Khi mua, bạn cần xem bề mặt bàn còn mới hay không. Nếu bàn xuất hiện nhiều vết xước, bị bong tróc, cong vênh thì không nên mua.
  • Kiểm tra chân bàn: Chân bàn cần có sự chắc chắn, kiểm tra mối hàn giữa chân và bàn. Khi dùng tay lay bàn, nếu không thấy lỏng lẻo, “xiêu vẹo” chứng tỏ bàn bóng bàn này có độ chắc chắn cao.
  • Kiểm tra bánh xe: Dù đã qua sử dụng đi chăng nữa thì phần bánh xe vẫn phải đảm bảo đầy đủ. Thiếu bánh hoặc bánh bị “chờn” sẽ khiến bàn thiếu đi sự vững vàng và chắc chắn.
  • Độ mới: Đánh giá tổng thể, bạn nên ưu tiên những mẫu bàn có độ mới cao. Nếu ham rẻ chọn bàn quá cũ thì khi tân trang lại cũng sẽ mất rất nhiều tiền.
  • Giá cả: Cần so sánh giá cụ thể của từng điểm bán để mua được bàn cũ chất lượng giá tốt.

Cần kiểm tra kỹ trước khi mua

Kinh nghiệm tìm điểm bán bóng bàn cũ TPHCM uy tín

Như đã chia sẻ, tại TPHCM có rất nhiều địa điểm thu mua và bán bóng bàn cũ TPHCM. Thế nhưng, chất lượng là điều khó có thể đảm bảo. Muốn tìm được điểm bán bóng bàn cũ TPHCM uy tín thì bạn hãy dựa vào những kinh nghiệm sau:

Đánh giá của khách hàng

Không có gì chân thực và đáng tin cậy bằng đánh giá của chính những người đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Thông thường, những địa điểm bán hàng tốt, giá tốt sẽ nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể dựa vào tiêu chí này để tìm một địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín cho mình. 

Áp dụng kinh nghiệm tìm điểm bán bàn bóng bàn cũ TPHCM uy tín

Đăng nhu cầu mua bàn bóng bàn cũ lên các diễn đàn

Hãy khai thác những lợi ích mà công nghệ thông tin đem lại cho bạn. Để tìm được nơi bán bàn bóng bàn chất lượng tại TPHCM, bạn có thể đăng tin tìm kiếm lên các trang mạng. Những đơn vị bán sẽ liên hệ với bạn để “chào hàng”. Hoặc bạn có thể nhận được gợi ý từ cộng đồng mạng. Sau khi tìm hiểu kỹ về đánh giá khách hàng cũng như mức giá bán cụ thể, bạn sẽ chọn được đơn vị uy tín nhất.

Như vậy, bài viết của DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để tìm kiếm điểm bán bàn bóng bàn cũ TPHCM uy tín. Bàn bóng bàn dù đã qua sử dụng nhưng cũng nằm trong khoảng tiền triệu. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua của bất cứ đơn vị cung cấp nào.

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận