Mục lục

Những lý do nên mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương

Bóng bàn là một môn thể thao lành mạnh vừa giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe vừa giúp người chơi có một tinh thần phấn chấn hơn sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Bàn bóng bàn mới thường có giá thành khá cao, mặc dù vậy người chơi vẫn có thể lựa chọn mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương với giá thành thấp mà chất lượng vẫn đảm bảo. Dưới đây là những ưu điểm khi mua bàn bóng bàn thanh lý, mời bạn cùng tham khảo!

Tại sao nên mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương?

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để bỏ ra số tiền hàng chục triệu mua dụng cụ bóng bàn bàn mới, cao cấp chỉ để đáp ứng nhu cầu giải trí, tập thể thao hàng ngày của bạn thân. Vì vậy mà lựa chọn mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương giá rẻ được nhiều người xem là giải pháp tuyệt vời, vẹn cả đôi đường.

Mua bàn bóng bàn cũ tiết kiệm được khoản tiền lớn

Ưu điểm

Một ưu điểm duy nhất khi mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương đó là yếu tố giá cả. Thay vì phải bỏ ra số tiền hàng chục triệu để mua bàn bóng bàn mới đến từ các thương hiệu lớn như DHS, Song Ngư…thì bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu, thậm chí là rẻ hơn để sở hữu được bàn bóng bàn cũ đặt ngay tại nhà.

Tất nhiên, những chiếc bàn cũ thì sẽ không có chuyện mới hoàn toàn, nhưng để tìm được bàn bóng bàn mới 80% thì không phải chuyện khó. Bởi nhiều khi bàn bóng bàn mới chỉ được sử dụng vài tháng là đã được đem thanh lý, đơn giản là vì họ có sở thích khác, hoặc không có thời gian chơi bóng bàn.

Giá bàn bóng cũ sẽ rẻ hơn so với bàn bóng mới. Mức giá này là bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng sử dụng của nó và mức giá mua mới ban đầu là bao nhiêu.

Bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương có giá thành mềm hơn

Nhược điểm

Đương nhiên chất lượng của bàn bóng bàn cũ sẽ không còn được như lúc mới mua. Khi đi mua bàn cũ mà bạn không nắm được những kiến thức, kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương thì rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Sau khi mua về, chơi được một thời gian bàn sẽ bị xuống cấp, sửa chữa lại nhiều thứ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc chơi.

Khó tìm những bộ phận thay thế: Nhiều mẫu bàn đã được sản xuất khá lâu và hiện tại công ty không tiếp tục sản xuất mẫu mã này nữa. Sẽ rất khó để bạn tìm mua các bộ phận linh kiện thay thế cho những mẫu bàn cũ này.

Không mua bàn bóng bàn cũ quá kém

Những lưu ý khi mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương

Để mua được chiếc bàn bóng bàn cũ có chất lượng tốt, độ bền cao quả là điều khó khăn đối với người mới chưa hiểu rõ về sản phẩm này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua bàn bóng bàn giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất.

Chọn bàn bóng bàn cũ có chất lượng tốt

Không phải cứ bàn bóng bàn mới tinh mới có chất lượng tốt và ngược lại cứ đồ cũ là chất lượng kém. Trên thị trường thanh lý, có rất nhiều mẫu bàn cũ giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo sử dụng được lâu dài.

Khi chọn mua bàn cũ bạn cần quan tâm 2 yếu tố đó là thiết kế và kích thước tiêu chuẩn. Về mặt thiết kế, mặt bàn và chân bàn được xem là quan trọng nhất. Theo đó, mặt bàn đảm bảo phẳng mịn, không phồng rộp, không trầy xước, không nứt hở và độ nảy bóng chuẩn xác, ổn định. Chân bàn cần được làm bằng khung chắc chắn, có khả năng đỡ được trọng lượng của cả chiếc bàn. Chân bàn vững chãi, đảm bảo bàn không bị rung lắc hay nghiêng ngả trong quá trình đánh bóng.

Mua bàn bóng cũ phải đảm bảo các tiêu chí sau

  • Bàn vẫn đảm bảo chất lượng tốt mặc dù là bàn thanh lý với mức giá rẻ. Vì không ai muốn bỏ ra một số tiền để mua về sản phẩm kém, dùng được vài ngày là bắt đầu hư hỏng, xuất hiện sự cố khi chơi bóng bàn.
  • Bàn phải đạt được độ mới 80%.
  • Mặt bàn làm bằng gỗ MDF cao cấp, chân bàn làm bằng khung thép chống gỉ, chịu được môi trường nắng mưa.
  • Nếu mua bàn để đặt ngoài trời thì nên chọn bàn có bề mặt làm bằng nhựa Composite chịu được nhiệt độ bên ngoài.

Mua bàn bóng bàn cũ tại cơ sở uy tín giá rẻ

Để mua được bàn bóng cũ giá rẻ, chất lượng thì bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín. Các địa chỉ này có nhiều năm kinh nghiệm có đa dạng bàn bóng bàn, sẽ giúp bạn tìm được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá thành hợp lý.

Mua bàn bóng bàn cũ có độ mới đến 80%

Mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương với giá bao nhiêu?

Thị trường bàn bóng bàn cũ thanh lý có vô vàn mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và tình trạng sử dụng của bàn. Giá mua mới từ 5 triệu cho đến hơn chục triệu, giá thanh lý khoảng 2 triệu, hấp dẫn với người mua. Bạn có thể mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương bằng cách tìm đến các cửa hàng bán đồ cũ hoặc trong các hội nhóm thanh lý đồ thể thao online.

Chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng, thậm chí là vài trăm nghìn đồng là có thể sở hữu được chiếc bàn bóng bàn cũ chất lượng, phục vụ nhu cầu tập luyện thể thao ngay tại nhà. Lựa chọn mua bàn bóng bàn cũ tại Hải Dương quả là tuyệt vời dành cho những người đam mê bộ môn bóng bàn.

>> Thể Thao Thiên Long Đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao hàng đầu Việt Nam

 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận