Mục lục

Top 9 vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc vợt cầu lông có chất lượng tốt nhưng không biết chọn loại nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay Top 9 vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay do Thiên Long Sport chia sẻ dưới đây.

Top vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay

Vợt cầu lông Yonex Nano Flare Drive – Phân khúc giá rẻ

Đây là loại vợt cầu lông thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu Yonex. Sản phẩm có thiết kế khá đẹp và màu sắc được phối với nhau rất hài hòa. Yonex Nano Flare Drive thuộc dòng vợt nhẹ đầu và có thân dẻo. Cho nên sản phẩm thích hợp dùng với người chơi thiên về lối đánh phòng thủ phản công.

>> Có thể bạn quan tâm về sân thảm cầu lông

Độ dẻo dai của thân vợt sẽ hỗ trợ tốt cho người có lối đánh phản tạt và điều cầu. Hoặc những bạn mới tập đánh cầu lông đang định hình phong cách chơi và chưa biết mua vợt nào thì hãy lựa chọn Vợt cầu lông giá rẻ Yonex Nano Flare Drive.

Giá bán tham khảo: 650.000đ.

Vợt cầu lông Yonex Nano Flare Drive.

Vợt cầu lông Lining Calibar 300B – Phân khúc cao cấp

Dòng vợt này được thiết kế trên nền tảng công nghệ Calibar 3D có khung cầu lông hình học. Thế nên người chơi sẽ được giảm đáng kể sức cản của không khí mỗi khi đánh cầu. Vì vậy nếu bạn muốn tạo ra tốc độ swing nhanh và những cú đập mạnh mẽ thì hãy lựa chọn vợt Lining Calibar 300B.

>> Những dụng cụ cầu lông mới nhất: click ở đây

Về cấu tạo, vợt được làm từ những chất liệu có độ bền cơ học cao và chịu được va chạm. Đồng thời vợt có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên chất lượng rất đảm bảo. Đây là dòng sản phẩm thích hợp với những bạn có lối đánh tấn công toàn diện và mạnh mẽ.

Giá bán tham khảo 1.190.000 – 1.520.000đ.

Vợt cầu lông Lining Calibar 300B.

Vợt cầu lông Dunlop Venom 110 – Phân khúc cao cấp

Nhắc đến vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nói đến vợt Dunlop Venom 110. Đây là dòng sản phẩm vợt cầu lông có thể đáp ứng nhu cầu chơi không chuyên đến chuyên nghiệp. Thiết kế phần khung và cán vợt rất chắc chắn vì được làm từ chất liệu HM6 carbon siêu bền.

Vợt có chiều dài khoảng 675mm và nặng chỉ 85g với điểm cân bằng linh hoạt. Lực căng dây tối đa của vợt đạt 14kg và mang đến khả năng điều khiển cầu lông chính xác. Vì cán vợt có sự dẻo dai và linh hoạt, giữ lực ổn định, cho khả năng phát lực nhanh và mạnh mẽ với tốc độ cao, đồng thời thiết kế vừa tay và dễ dàng thao tác tiện lợi nên người chơi có thể thể hiện toàn bộ năng lực của mình.

Giá bán tham khảo 1.250.000đ.

Vợt cầu lông Dunlop Venom 110.

Vợt cầu lông Victor Jetspeed S10 – Phân khúc cao cấp

Vợt cầu lông Victor Jetspeed S10 cũng là một trong những cây vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc dòng vợt cân bằng và cứng cáp, nên thích hợp dùng trong lối đánh điều cầu, tấn công tổng lực và lên lưới. Đồng thời nhờ thân vợt cứng chắc nên khả năng kiểm soát cầu rất tốt. Các đường đi cầu do người chơi đánh ra sẽ nhanh, mạnh và tấn công hiệu quả hơn.

>> Sản phẩm lưới sân cầu lông mới nhất

Ngoài ra khối lượng của vợt khá nhẹ giúp tay người chơi bớt chịu áp lực. Từ đó bạn có thể xoay chuyển vợt một cách linh hoạt hơn tùy theo từng tình huống cầu. Tuy chỉ có khối lượng 5U và 4U nhưng mức căng tối đa của vợt lại cực cao, lên tới 28 LBS với bản 4U. Vì thế đây là một trong những cây vợt cầu lông phù hợp cho người chơi chuyên nghiệp và vận động viên thi đấu.

Giá bán tham khảo 4.900.000đ.

Vợt cầu lông Victor Jetspeed S10.

Vợt cầu lông PRO Proace 900 – Phân khúc cao cấp

Vợt cầu lông PRO Proace 900 có xuất xứ từ Anh và được thiết kế với tông màu xanh tím. Thế nên khi nhìn vào vợt bạn sẽ cảm thấy sự mạnh mẽ, cuốn hút và đầy lôi cuốn. Vợt được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cơ học cao, chịu nhiệt và chịu lực cực tốt. Do đó khi sử dụng vợt người chơi có thể tạo ra những cú đập vang gòn mạnh mẽ. 

Đây là dòng sản phẩm thích hợp với những người chơi mức trung khá và bán chuyên nghiệp. Ngoài ra nếu bạn chơi theo phong cách tấn công đầy uy lực thì rất thích hợp chọn vợt này.

Giá bán tham khảo: 1.039.000đ.

Vợt cầu lông PRO Proace 900.

Vợt cầu lông VS VenSon Blade 7200 – Phân khúc giá rẻ

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến dòng vợt này mỗi khi đề cập đến những cây vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho những bạn mới chơi cầu lông để làm quen. 

Vì thế vợt thuộc loại cân bằng, cầm đầm tay, độ căng cao, ít rung và công thủ toàn diện. Phần khung vợt được làm khá mỏng kết hợp với lối thiết kế kiểu khí động học ở phần đầu nên khi vung vợt người chơi sẽ không bị gió cản quá nhiều. 

Giá bán tham khảo: 550.000đ.

Vợt cầu lông VS VenSon Blade 7200.

Vợt cầu lông Victor MX 7600 – Phân khúc cao cấp

Với những bạn là người chơi chuyên nghiệp và yêu thích phong cách tấn công, sản phẩm vợt cầu lông Victor MX 7600 sẽ là một lựa chọn phù hợp. Dòng vợt này có kích thước 675mm và khối lượng 3U, kích thước tay cầm 4G.

Về chất liệu sản phẩm được làm từ sợi carbon bền bỉ có độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Từ đó cho phép người chơi thao tác và kiểm soát vợt đạt mức tối ưu. Ngoài ra phần thân và khung của vợt còn được ứng dụng công nghệ mới Graphite và Resin giúp tối ưu hóa độ cứng, chuyển đổi lực hiệu quả, giúp người chơi điều khiển vợt theo ý muốn và phục vụ lối chơi tấn công tốc độ cao. 

Giá bán tham khảo: 2.900.000đ.

Vợt cầu lông Victor MX 7600.

Vợt cầu lông ProKennex Thunder 7003 – Phân khúc giá rẻ

Trong những dòng vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay, ProKennex Thunder 7003 là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Dòng vợt này được tích hợp công nghệ Titan Aerodynamic vào bên trong thân vợt. Cho nên sản phẩm sẽ giúp trợ lực tốt và mạnh hơn các loại vợt giá bình dân khác.

>> Xem chi tiết về các sản phẩm máy căng vợt cầu lông

Ngoài ra vì trọng lượng chỉ hơn 80g, thân vợt gọn và dẻo nên vợt mang đến sự linh hoạt cho người chơi trong những tình huống cần xử lý nhanh. Phần đầu của vợt được thiết kế nặng đầu cho điểm cân bằng đến 290mm. Người chơi nhờ đó có thể tung ra những cú đập cầu uy lực mạnh mẽ và nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 900.000đ.

Vợt cầu lông ProKennex Thunder 7003.

Vợt cầu lông Kawasaki Victory – Phân khúc giá rẻ

Tuy sản phẩm chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại khá được ưa chuộng. Vì xét về chất lượng một sản phẩm đến từ Nhật Bản sẽ không bao giờ làm khách hàng cảm thấy thất vọng. Không những thế, vợt được thiết kế khá đẹp và rực rỡ với 2 phiên bản màu khác nhau: Đen đỏ xanh và đen hồng xanh.

Phần khớp nối chữ T của vợt được kết hợp với keo Epoxy giúp độ ổn định được nâng cao. Kết hợp phần khung được làm bằng Aerofoil giúp giảm tốc độ gió mỗi khi vung vợt. Cùng với đó, vợt còn được làm từ chất liệu 30T H.M Graphite và Nanotechnology nên có độ bền cao nhất khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 770.000đ.

Vợt cầu lông Kawasaki Victory.

Kết luận

Với những giới thiệu của DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG về các loại vợt cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm mà mình thích. Ngoài ra, nếu cần được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn, quý khách hàng hãy liên hệ với Thiên Long Sport để được hỗ trợ.

Nhận Xét Của Khách Hàng
4 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận