Mục lục

1 thùng cầu lông bao nhiêu ống? Mua ở đâu giá rẻ, uy tín?

Bạn mở một sân cầu lông để kinh doanh, bạn thường xuyên phải mua thùng cầu lông để cung cấp liên tục cho người chơi. Trước khi chọn mua thùng cầu lông, để tối ưu nhất chi phí bỏ ra thì bạn cần nắm rõ một số thông tin như: một thùng cầu lông bao nhiêu ống? Giá một thùng cầu lông là bao nhiêu? Và mua thùng cầu lông ở đâu rẻ, chất lượng, uy tín? Hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết sau

Một thùng cầu lông bao nhiêu ống

Một thùng cầu lông bao nhiêu ống là điều bạn cần phải biết đầu tiên. Thông thường, các hãng sẽ đóng 50 ống vào một thùng, mỗi ống là 12 quả cầu. tuy nhiên cũng có trường hợp không giống như thế, có thể vẫn là 50 ống trong một thùng cầu lông nhưng mỗi ống chỉ có 6 quả, hoặc vẫn có thùng 30 ống cầu. Do đó khi đi mua hàng bạn cần hỏi rõ, một thùng cầu lông có bao nhiêu ống và mỗi ống bao nhiêu quả, tránh trường hợp nhầm lẫn gây thất thoát tiền.

>> Top thảm sân cầu lông bán chạy nhất ở Thiên Long

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cầu lông nổi tiếng như: Thành công, Hải Yến, Ba Sao,..bạn có thể tin tưởng sử dụng về chất lượng.

Một thùng cầu lông có bao nhiêu ống

Giá của một thùng cầu lông là bao nhiêu?

Sau khi nắm được một thùng cầu lông bao nhiêu ống thì bạn cần phải biết giá của thùng cầu. Tùy vào thương hiệu cũng như chất lượng cầu mà chúng có giá thành khác nhau. 

  • Giá một thùng cầu lông Thành Công

Cầu lông Thành Công được sản xuất chuẩn theo tiêu chuẩn của liên đoàn cầu lông thế giới với dây chuyền sản xuất hiện đại. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng nhằm đáp ứng tốt nhất về độ bay cũng như độ bền của quả cầu. Cánh cầu được làm từ những chiếc lông tuyển chọn của gia cầm đủ thời gian trưởng thành, xử lý với công nghệ cao nên cầu rất bền và ổn định về mặt quỹ đạo. Cầu lông Thành Công có hai loại đế: Đế xốp dành cho người chơi giải trí, chơi phong trào. Còn đế gỗ dành cho người chơi chuyên nghiệp hoặc các vận động viên thi đấu quốc gia hoặc quốc tế.

>> Xem chi tiết về các sản phẩm dụng cụ tập cầu lông tại nhà

Một thùng cầu lông Thành Công có 50 ống, mỗi ống có 12 quả cầu có giá khoảng 9,5 triệu đồng.

Một thùng cầu lông Thành Công

  • Giá một thùng cầu lông Ba Sao

Cầu lông Ba Sao là sản phẩm chất lượng đạt chuẩn chuyên dành cho thi đấu và luyện tập. Được sản xuất theo tiêu chuẩn của liên đoàn cầu lông thế giới. Cầu Ba Sao được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và đã dành được danh hiệu cúp vàng thương hiệu Việt. Cầu Ba sao được thiết kế với 2 lớp chịu lực đàn hồi và được bọc vải PU. Cầu lông Ba Sao có độ bền cao và đường bay ổn định. Để cầu có độ bền cao nhất nên giữ cầu trong môi trường có độ ẩm cao trước khi thi đấu từ 1-2h. 

>> Link mua sản phẩm trụ và lưới cầu lông: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-cau-long/tru-va-luoi-cau-long/

Giá bán trên thị trường hiện tại khoảng 9 triệu (tùy nơi bán) cho một thùng cầu lông Ba Sao 50 ống, mỗi ống 12 quả.

Một thùng cầu lông Ba Sao

  • Giá một thùng cầu lông Hải Yến

Cầu lông Hải Yến là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền gần như hoàn toàn tự động. Với phương châm không ngừng đổi mới và phát triển, những quả cầu của Hải Yến luôn là những sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Do đó cầu lông Hải Yến cũng phần nào khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp chơi với mọi lứa tuổi và các cấp độ luyện tập thi đấu. Không những tốt, cầu lông Hải Yến còn có một mức giá vô cùng dễ chịu. Chỉ với khoảng 5 triệu cho một thùng cầu lông Hải Yến 50 ống, mỗi ống 12 quả cầu.

>> Những máy căng vợt cầu lông tốt nhất hiện nay

Một thùng cầu lông Hải Yến

Mua thùng cầu lông ở đâu giá rẻ, chất lượng

Một thùng cầu ông bao nhiêu ống thì rất dễ trả lời, nhưng mua một thùng cầu lông ở đâu để được giá tốt mà vẫn chất lượng là điều làm cho chúng ta phải đau đầu suy nghĩ.

  • Sport1

Sport1 là một địa điểm được nhiều người chơi thể thao lựa chọn để mua dụng cụ. Ở đây luôn cam kết cung cung cấp sản phẩm chính hãng, sản phẩm có chất lượng tó và độ bền cao. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hay hư hại bạn có thể 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày. Do đó bạn có thể yên tâm khi sắm cho mình một thùng cầu lông tại đây.

  • Cửa hàng thể thao Kim Thành. 

Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi cho bạn, cửa hàng thể thao Kim Thành chuyên dụng cụ thể thao chính hãng. Bên cạnh đó cửa hàng được bài trí rất đẹp mắt và đẹp mắt, giúp bạn có thể dễ dàng tìm được thùng cầu lông mà bạn cần. Hơn nữa cửa hàng hay có chương trình khuyến mãi nên bạn có thể mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

  • Shop VNB

Đối với các vơt thủ thì chắc VNB không còn quá xa lạ. Nổi tiếng trên toàn quốc với nhiều chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Sản phẩm đa dạng với chất lượng cực kì đảm bảo, chế độ bảo hành uy tín, là lựa chọn phù hợp để bạn mua sắm. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Bài viết trên đây của Thể Thao Thiên Long có cung cấp một số thông tin: một thùng cầu lông bao nhiêu ống, giá của một thùng cầu lông là bao nhiêu và nên mua ở đâu. Rất mong nó có thể giúp ích được cho mọi người.

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận