Mục lục

1 hộp cầu lông có bao nhiêu quả và tư vấn cách chọn mua phù hợp

Một hộp cầu lông có bao nhiêu quả và giá ra sao?

Khi đi mua trái cầu lông bạn thường được người bán khuyên nên mua cả hộp để tối ưu chi phí. Vậy 1 hộp cầu lông có bao nhiêu quả, giá thành ra sao, và nên mua hộp cầu lông của hãng nào để tiết kiệm chi phí và phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Cầu lông có những loại nào

Hiện nay trên thị trường có 2 loại cầu lông được sử dụng nhiều nhất là câu lông làm bằng lông vũ và cầu lông làm từ nhựa tổng hợp. Với mỗi thương hiệu sẽ có giá thành và chất lượng khác nhau, nên bạn cần nắm được để chọn cho mình một sản phẩm vừa tiết kiệm lại phù hợp với lối chơi.

>> Xem sản phẩm thảm cầu lông tại đây: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-cau-long/tham-trai-san-cau-long/

  • Cầu lông được làm từ lông vũ

 Cầu lông được làm từ lông vũ là loại cầu truyền thống, có giá thành khá cao. Cầu được thiết kế tỉ mỉ và có độ chính xác cao, với phần đế được làm bằng gỗ xốp bọc một lớp da mềm. Phần lông vũ gắn trên cầu được lấy từ lông cánh của ngỗng hoặc vịt. 16 chiếc lông được gắn trên cầu cũng phải đảm bảo đồng đều nhau, không được cái ngắn cái dài để đảm bro cầu bay đúng hướng, không bị đảo chiều. 

Cầu lông làm từ lông vũ

  • Cầu lông làm từ chất liệu tổng hợp

Những trái cầu lông được làm từ chất liệu tổng hợp có giá thành rẻ hơn cầu lông làm từ lông vũ. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn của trái cầu lông làm từ lông vũ, vẫn còn ai số nhưng là rất nhỏ. Ngoài việc có giá thành rẻ hơn thì cầu lông làm từ nhựa tổng hợp cũng có độ bền cao hơn. Có những trái cầu lông có thể trải qua một trăm lượt đánh, điều này hiếm khi có trái cầu lông làm từ lông vũ nào có thể chịu được. Hơn thế nữa, cầu làm từ hự tổng hợp có trọng lượng nặng hơn nên khi đánh sẽ không hy bị đảo chiều, thích hợp cho người mới chơi. Còn cầu lông làm từ lông vũ sẽ được vận động viên chuyên nghiệp ưa chuộng hơn. 

>> Sản phẩm mới về trụ cầu lông

Cầu lông làm từ nhựa tổng hợp

Một hộp cầu lông có bao nhiêu quả

Một hộp cầu lông có bao nhiêu quả là câu hỏi được đặt ra khá nhiều khi đi mua cầu lông. Tùy vào các hãng sản xuất cũng như đóng gói mà có số lượng khác nhau. Nhưng thường sẽ là 12 quả trong 1 hộp cầu, đây gần như là tiêu chuẩn sản xuất  hộp cầu lông. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất hộp cầu lông, tiêu biểu như: Thành Công, Hải Yến, Bubadu, Ba Sao…tất cả đều phổ biến và được nhiều người tin dùng.

Một hộp cầu lông giá bao nhiêu tiền

Bên cạnh câu hỏi một hộp cầu lông có bao nhiêu quả thì giá cho một hộp là bao nhiêu cũng được quan tâm không kém. Tùy vào loại cầu và thương hiệu sẽ có những mức giá khác nhau cho một hộp cầu.

  • Hộp cầu lông Thành Công

Đây là thương hiệu được chơi phổ biến nhất ở các tỉnh miền Miền Bắc. Một hộp cầu lông Thành Công có 12 quả. Cầu của thương hiệu này làm từ lông vũ, có ưu điểm là cầu bay ổn định, bay nhanh và có độ chính xác cao, lông cầu bền và đẹp. Tuy nhiên giá của hộp cầu này hơi cao hơn so với các hãng khác. Trên thị trường đang bán giá của một hộp cầu lông Thành công là 190.000 vnđ/hộp/12 quả.

>> List tổng hợp sản phẩm dây đan vợt cầu lông giá rẻ

Hộp cầu lông Thành Công

  • Hộp cầu lông Ba Sao Pro X

Đây là một thương hiệu nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quả cầu lông trên thị trường Việt Nam. Những năm gần đây, Ba Sao đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình khi cho ra đời dòng sản phẩm cầu lông Ba Sao Pro X màu đỏ trắng nổi bật. Ưu điểm của dòng cầu lông này là có độ bền tương đối cao, đường bay ổn định, trọng lượng nhẹ và có giá cả mềm hơn so với hộp cầu của Thành Công. Dòng cầu này cũng được làm từ lông vũ. Giá đang được bán trên thị trường cho một hộp cầu 12 trái của Ba Sao Pro X là 180.000 vnđ.

Hộp cầu lông Ba Sao Pro X

  • Hộp cầu Bubadu

Đây là thương hiệu cầu do một vận động viên số một Việt Nam thành lập – Bùi Bằng Đức. Tên thương hiệu là tên viết tắt theo những chữ cái đầu trong họ tên của anh. Mặc dù tuổi nghề còn khá trẻ so với hai thương hiệu kể trên nhưng cũng đã có một lượng lớn khách hàng tin dùng. Đặc biệt, đội tuyển cầu lông quốc gia hiện tại cũng thường xuyên tập luyện bằng cầu của thương hiệu này. Giá cho một hộp cầu 12 quả làm từ lông vũ là 150.000 vnđ.

Hộp cầu lông Bubadu

  • Hộp cầu lông Hải Yến

Đây là thương hiệu có cầu lông được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại các tỉnh Miền Nam. Cầu có ưu điểm là bay nhanh, trọng lượng nặng hơn các quả cầu kể trên và có độ chính xác cao. Cầu có thể sử dụng trong trong các  trò chơi giải trí vì nó có giá khá rẻ, chỉ với 100.000 vnđ cho một hộp 12 quả cầu lông vũ.

Một hộp cầu lông Hải Yến

 Thông tin trên đây của DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG đã phần nào giải đáp thắc mắc cho câu hỏi 1 hộp cầu lông có bao nhiêu quả và có giá bao nhiêu. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một quả cầu lông chỉ để chơi, giá rẻ mà chất lượng ổn thì bạn có thể tham khảo cầu lông Hải Yến. Còn nếu bạn muốn tìm hộp cầu lông chất lượng tốt hơn nữa thì có thể tham khảo thương hiệu Thành Công hay Ba Sao. Hy vọng bài viết có thông tin giúp ích với mọi người.

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận