Mục lục

Top 6 quả cầu lông đánh ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay!

Quả cầu lông được chia làm cầu lông đánh trong nhà và cầu lông đánh ngoài trời. Hiện nay, các loại quả cầu lông đánh ngoài trời khá được ưa chuộng và được nhiều thương hiệu lớn sản xuất với các mẫu mã, tính năng nổi trội. Cùng Thể Thao Thiên Long điểm qua top 6 quả cầu lông đánh ngoài trời đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Cầu lông đánh ngoài trời Yonex MAV 10

Cầu lông đánh ngoài trời Yonex MAV 10 là sản phẩm đến từ thương hiệu Yonex của Nhật Bản. Đây được đánh giá là loại cầu lông ngoài trời được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam. 

Về kiểu dáng, Yonex MAV 10 có kích thước nhỏ và nặng hơn so với loại cầu lông vũ bình thường. Tuy nhiên, chúng có phần đầu được làm bằng gỗ, phần lông vũ được làm bằng nhựa cao cấp với các thông số đạt chuẩn. Vì thế, khi sử dụng cho các trận thi đấu ngoài trời, Yonex MAV 10 sẽ có tính bền bỉ hơn so với các loại cầu lông thông thường khác. 

>> Xem sản phẩm thảm  trải sân cầu lông xem ở đây

Về màu sắc, hiện nay Yonex MAV 10 bao gồm 2 màu chính là màu xanh dạ quang và màu trắng. Tùy thuộc vào thời gian trong ngày và ánh sáng ngoài trời, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp cho trận đấu. 

Mức giá bán của cầu lông đánh ngoài trời khoảng 30.000VNĐ/quả và thường được bán theo hộp với giá 175.000VNĐ/hộp 6 quả. 

Cầu lông đánh ngoài trời Yonex MAV 10

2. Quả cầu lông đánh ngoài trời VNB M01

Đứng trong Top 2 những sản phẩm cầu lông đánh ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể tên quả cầu lông VNB M01. Đây là sản phẩm vừa được VNB Sport ra mắt năm 2021 nhưng lại chiếm được thiện cảm của nhiều người đam mê thể thao cầu lông. 

>> Xem sản phẩm dụng cụ đánh cầu lông mới nhất từ Thiên Long

Theo giới chuyên môn, loại cầu lông này được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, rất thích hợp cho môi trường ngoài trời. Hiện nay, cầu lông VNB M01 bao gồm 4 loại là 75 76 77 và 78 nhưng bạn chỉ nên lựa chọn dòng số  75, 76 để đủ lực kiểm soát gió khi đánh ngoài trời.

Quả cầu lông đánh ngoài trời VNB M01.

3. Cầu lông đánh ngoài trời Yonex MAV 350

Yonex MAV 350 được đánh giá là sản phẩm dành riêng cho các giải thi đấu cầu lông ngoài trời. Chúng có ưu điểm là có độ bền cao, đường bay tương đối ổn định, có thể cản gió hiệu quả. 

Về màu sắc, cầu lông đánh ngoài trời Yonex MAV 350 cũng gồm 2 màu chính là trắng và xanh dạ quang. Bạn có thể sử dụng quả cầu màu trắng vào buổi sáng hoặc chiều còn màu dạ quang cho buổi chiều tối khi ánh sáng yếu. 

Về giá cả, vì đây là sản phẩm chuyên dụng cho môn thể thao cầu lông ngoài trời nên giá thành sẽ cao hơn so với các loại cầu lông khác. 

Cầu lông đánh ngoài trời Yonex MAV 350

4. Quả cầu lông đánh ngoài trời Adidas Flieger TS3

Sản phẩm tiếp theo lọt Top những quả cầu lông đánh ngoài trời phải kể tên Adidas Flieger TS3. Đây là quả cầu lông ra đời vào thời điểm 2019 và đến nay vẫn giữ được độ hot trên thị trường. 

Adidas Flieger TS3 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao dành riêng cho thể thao ngoài trời. Cánh cầu Adidas Flieger TS3 được làm từ chất liệu nhựa sinh học, đuôi cầu là cao su non và đế được làm bằng gỗ có bọc lớp nhựa bên ngoài. Với các đặc tính này, bạn có thể sử dụng thường xuyên cho luyện tập ngoài trời mà không lo ngại hư hỏng. 

Quả cầu lông đánh ngoài trời Adidas Flieger TS3.

5. Quả cầu lông Vina Star Đỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cầu lông ngoài trời với giá thành rẻ, phù hợp cho người mới chơi thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là loại cầu lông được làm từ chất liệu  thiên nhiên với phần lông vũ dài mướt, phần đế được làm từ cao su tổng hợp. 

>> Có thể bạn quan tâm trụ cầu lông xếp

Quả cầu lông Vina Star Đỏ là sản phẩm đến từ Việt Nam với thiết kế nhẹ, độ bền cao phù hợp với cả thi đấu trong nhà và ngoài trời. Giá thành của quả cầu lông này cũng khá rẻ khoảng 90.000 VNĐ cho một hộp 12 quả.

Quả cầu lông Vina Star Đỏ.

6. Cầu lông đánh ngoài trời Thành Công 78

Cuối cùng trong danh sách những cầu lông được ưa chuộng nhất phải kể đến cầu lông Thành Công 78. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn cầu lông của Liên đoàn Cầu Lông Thế Giới.

Đặc điểm nổi trội của sản phẩm này là có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và phù hợp với cả điều kiện tập trong sân và ngoài trời. Khi sử dụng loại cầu lông này cho hoạt động ngoài trời, quả cầu có tốc độ di chuyển nhanh, độ cân bằng cao, tiếng nổ to. Vì thế, được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn trong thi đấu và luyện tập. 

Cầu lông đánh ngoài trời Thành Công 78.

Trên đây Thể Thao Thiên Long vừa điểm tên Top 6 quả cầu lông đánh ngoài trời đang được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường, hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Chúng tôi tin rằng việc lựa chọn quả cầu lông phù hợp với môi trường thi đấu sẽ giúp việc luyện tập và thi đấu trở nên chuyên nghiệp hơn. 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận