Mục lục

Top 8 bộ cầu lông giá rẻ, chất lượng tốt cho học sinh, sinh viên

Đối với điều kiện của nhiều bạn học sinh thì mua một bộ cầu lông đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng là điều khó khăn. Khi chơi môn thể thao này thì học sinh chỉ cần trang bị cho mình một bộ cầu lông chất lượng tốt với mức giá rẻ là phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 8 bộ cầu lông giá rẻ, chất lượng tốt cho học sinh, sinh viên.

1. Bộ cầu lông Pro kennex power pro 704

 Đây là bộ cầu lông giá rẻ nhất của nhà Pro kennex, nhưng được sản xuất từ nguyên liệu Titanium và những công nghệ tiên tiến  nhất nên có chất lượng rất tốt. Pro kennex power pro 704 là một lựa chọn phù hợp cho người mới chơi, học sinh sinh viên hay những người có đam mê cầu lông nhưng không có nhiều chi phí cho dụng cụ chơi.

Bộ cầu lông giá rẻ Pro kennex power pro 704 

Với giá khoảng 700.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu một bộ vợt chất lượng này. Pro kennex power pro 704 có hai phiên bản màu cho bạn lựa chọn là màu trắng và màu đỏ.

>> Xem chi tiết những dụng cụ cầu lông mới nhất hiện nay

2. Bộ vợt Yonex Nanoflare Drive

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi nên nhà Yonex đã cho ra đời bộ cầu lông giá rẻ Yonex nanoflare drive cho những người không có điều kiện cao, đặc biệt là học sinh sinh viên. Nhưng chất lượng của bộ cầu lông này vẫn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản: vợt nhẹ, có độ bền cao. Vợt Yonex nanoflare drive có trọng lượng thấp (khoảng 4u), cán vợt cũng có đường kính nhỏ, phù hợp với tay người Châu Á sử dụng.

Bộ cầu lông giá rẻ Yonex nanoflare drive 

Vợt có nhiều phiên bản màu cho bạn lựa chọn, màu sắc phối với nhau vô cùng đẹp và tinh tế. Yonex nanoflare drive không những đảm bảo về mặt chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã hiện đại.

Giá bán của bộ vợt này trên thị trường dao động từ 400.000 đến 700.000 vnđ

3. Bộ cầu lông giá rẻ Apacs rapier 88

Bộ cầu lông giá rẻ Apacs rapier 88 được sản xuất nhắm tới đối tượng học sinh sinh viên và những người chơi không muốn chi nhiều chi phí cho bộ môn này. Đây là dòng vợt có độ cân bằng cao và không quá cứng, trọng lượng nhẹ vừa. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng cho phản hồi rằng khi sử dụng, vợt cầm rất đầm tay, so với giá thì quá chất lượng. Do thuộc dòng vợt cân bằng nên bạn có thể sử dụng linh hoạt cho cả đánh đơn và đánh đôi. 

Bộ cầu lông giá rẻ Apacs rapier 88

Với mức giá khoảng 600.000 vnđ nhưng chất lượng hoàn toàn vượt trội.

4. Bộ cầu lông giá rẻ Apacs EDGE SABER 7

Tiếp tục là một bộ vợt đến từ nhà Apacs, đây là hãng vợt nổi tiếng với những siêu phẩm chất lượng với giá vô cùng phải chăng, phù hợp với  điều kiện gia đình của nhiều người chơi. Apacs EDGE SABER 7 thuộc dòng vợt có độ cân bằng cao, sử dụng được linh hoạt, điều cầu cao phù hợp với lối đánh công thủ toàn diện.

>> Khi mua vợt cầu lông thì không thể thiếu bộ lưới đánh cầu lông

Bộ cầu lông giá rẻ Apacs EDGE SABER 7

Giá hiện tại của bộ vợt này khoảng 600.000 đến 700.000 vnđ tùy từng cơ sở bán.

5. Bộ cầu lông giá rẻ Flypower karimata

FlyPower cũng là một trong những hãng bán bộ cầu lông giá rẻ và cũng tương đối thích hợp cho những người chơi là học sinh sinh viên. FlyPower Karimata là cây vợt thiên về tấn công của Flypower, vợt có phần đầu hơi nặng, thân vợt không quá cứng nhưng cho khả năng kiểm soát cầu tốt, vô cùng thích hợp với người mới chơi, có lối đánh thiên về tấn công sức mạnh.

>> Sản phẩm dây vợt cầu lông mới nhất hiện nay

Giá của bộ vợt này khoảng 700.000 vnđ – đây cũng không phải một mức giá quá cao.

Bộ cầu lông giá rẻ FlyPower Karimata

6. Bộ cầu lông giá rẻ Proace Stroke 316 

Bộ cầu lông giá rẻ Proace Stroke 316 dành cho học sinh sinh viên, là một sản phẩm đến từ hãng Proace. Mặc dù có giá khá rẻ nhưng chất lượng của cây vợt này đã khiến cho nhiều người chơi cầu lông phải bất ngờ. Vợt cầu lông Proace Stroke 316 là dòng vợt tầm trung, có độ bền, độ cân bằng khung và mặt vợt ổn định. Bộ vợt này phù hợp với người chơi đang ở trình độ trung bình hoặc khá. Vợt phù hợp với lối chơi tấn công, sự kết hợp sắc đỏ trắng làm cho vợt rất sang và bắt mắt. Hơn thế nữa với giá thành tương đối rẻ, chỉ khoảng 750.000 vnđ cho 1 bộ, rất thích hợp cho học sinh sinh viên.

Bộ cầu lông giá rẻ Proace Stroke 316

7. Bộ cầu lông giá rẻ: Yonex Voltric 1DG

Tuy giá không rẻ được như những cây vợt của thương hiệu Apacs nhưng vợt cầu lông đến từ nhà Yonex cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho học sinh sinh viên. Trong thị trường vợt giá rẻ, thì Voltric 1DG là một ứng cử viên đáng để cân nhắc.  Voltric 1 DG cho bạn trải nghiệm những pha đập cầu với sức mạnh không tưởng, và tăng sự thích thú với môn cầu lông này. Nó có thể l chưa đủ đối với người chơi cao cấp, nhưng với những người mới bắt đầu thì đó là một lựa chọn hoàn hảo. Với mức giá 800.000 vnđ, Voltric 1DG phù hợp cho học sinh sinh viên và người mới bắt đầu chơi.

Bộ cầu lông giá rẻ: Yonex Voltric 1DG

8. Bộ cầu lông giá rẻ VNB 200

Bất kỳ ai khi bắt đầu tham gia chơi cầu lông dù là với mục đích gì thì đều cần cho mình một cây vợt phù hợp với ban thân và lối đánh của mình. Nhưng định hướng lối đánh là việc đòi hỏi cần có thời gian. Vì vậy VNB mang đến cho bạn một cây vợt cầu lông VNB V200, được thiết kế từ chính những kinh nghiệm đúc kết và trải nghiệm thực tế, đây là cây vợt phù hợp với đại đa số người chơi, giúp họ từ từ định hình được lối đánh của bản thân. Vợt VNB V200 có độ bền độ dẻo dai cao nhưng giá thành rất hợp lý. VNB V200 có hai phiên bản màu phù hợp cho 2 đối tượng chơi: VNB v200 xanh là dòng vợt nặng đầu dành cho nam hoặc người có lực cổ tay trung bình, VNB V200 đỏ là dòng vợt có độ cân bằng cao, phù hợp với các bạn nữ có lực cổ tay yếu. 

Giá của bộ vợt này rất rẻ, chỉ khoảng 400.000 vnđ.

Bộ cầu lông giá rẻ VNB 200

Có rất nhiều bộ cầu lông giá rẻ đến từ các thương hiệu có tiếng cho bạn lựa chọn. Thay vì bỏ tiền ra mua những bộ cầu lông fake, chất lượng kém, bạn  mới sử dụng được mấy lần đã hỏng, thì bạn chỉ cần thêm một chút chi phí nữa là có thể sở hữu được một bộ cầu lông giá vừa rẻ chất lượng lại tốt, vừa bền vừa có mẫu mã đẹp, hợp thời.

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG SPORT – Địa chỉ mua vợt cầu lông uy tín nhất hiện nay

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận