Mục lục

Top 6 danh sách sân cầu lông ở TPHCM uy tín, chất lượng nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm sân cầu lông chất lượng tại TPHCM? Bạn đang không biết lựa chọn sân nào trong quá nhiều danh sách sân cầu lông ở TPHCM. Hãy để Thể Thao Thiên Long giúp bạn liệt kê top 6 danh sách sân cầu lông ở TPHCM đang được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay!

1. Sân cầu lông Cầu Kho – Quận 1

Đây là sân cho thuê cầu lông được rất nhiều người yêu thích vì không gian sân tập rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá khá nhiệt tình, tận tâm nên luôn được khách hàng đánh giá cao. 

>> Danh sách những sản phẩm thảm cầu lông mới nhất

Về thiết kế sân, tại sân cầu lông Cầu Kho có khoảng 4 sân và có thêm ghế ngồi dành cho khán giả đến cổ vũ. Mức giá thuê sân tại đây khá hợp lý với khoảng 40.000 đồng/giờ/sân. Đây xứng đáng là địa điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm giây phút thăng hoa trong thi đấu với bạn bè. 

Thông tin liên hệ: 

  • Sân cầu lông Cầu Kho – Số 2 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM. 

Sân cầu lông Cầu Kho – quận 1, TPHCM.

2. Sân cầu lông Hiển Hoa – Quận 2

Sân cầu lông Hiển Hoa là một địa chỉ cho thuê sân cầu lông được nhiều người tại quận 2 và khu vực xung quanh lựa chọn. Tại đây, khách hàng có thể hài lòng tuyệt đối về chất lượng sân tập đến thái độ của nhân viên. 

Hiển Hoa mang đến cho thị trường khoảng 4 sân thi đấu với chất lượng cao. Sau mỗi trận đấu sẽ có người dọn dẹp để khu vực này luôn sạch sẽ, thoáng mát. Ngoài ra, giờ mở cửa của sân cầu lông Hiển Hoa khá linh hoạt, bạn nên liên hệ trước để thuê sân hạn chế việc có người đặt trước. Mức giá cho thuê sân tại đây dao động từ 45.000-55.000 đồng/sân/giờ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Sân cầu lông Hiển Hoa – số 262/3 đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM. 
  • Điện thoại:  0918 457 863. 

Sân cầu lông Hiển Hoa – quận 2, TPHCM.

3. Sân cầu lông Đông Phương – quận 2

Thêm một lựa chọn nữa dành cho những ai muốn tìm sân cầu lông tại quận 2 là sân cầu lông Đông Phương. Đây là địa điểm nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi đường Nguyễn Duy Trinh. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm đường đến sân tập nhanh chóng, thuận lợi. 

Hiện tại, tại sân Đông Phương có khoảng 4 sân cho thuê với chất lượng thảm trải sàn chất lượng cao. Nhờ đó, hạn chế được trơn trượt và tai nạn có thể xảy đến khi thi đấu hoặc luyện tập cầu lông. Ngoài sân tập, tại Đông Phương còn có hàng ghế dành riêng cho khán giả đến cổ vũ cho các trận thi đấu. 

>> Sản phẩm dụng cụ cầu lông xem tại: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-cau-long/

Mức giá cho thuê tại sân cầu lông Đông Phương bằng với mặt bằng chung khoảng 40.000 đồng/giờ/sân. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua dụng cụ cầu lông hoặc đồ uống tại sân, bạn cũng có thể liên hệ nhân viên để được cung cấp.

Thông tin liên hệ: 

  • Sân cầu lông Đông Phương –  873 đường số 47, Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TPHCM. 
  • Điện thoại: 0866537146 hoặc 0903030406.

Sân cầu lông Đông Phương – quận 2, TPHCM.

4. Sân cầu lông Trường Nguyễn Thị Minh Khai – quận 3

Một cái tên không thể không nhắc đến trong top danh sách sân cầu lông ở TPHCM phải kể đến sân cầu lông trường Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là sân thi đấu nằm ngay bên trong khuôn viên trường học nên được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. 

>> Những sản phẩm lưới đánh cầu lông mới nhất

Sân cầu lông tại đây được thiết kế với hệ thống sàn gỗ, có hàng ghế ngồi cho khán giả, hệ thống quạt, ánh sáng hỗ trợ chất lượng cao. Giá cho thuê sân tại đây khoảng 60.000 đồng/giờ/sân. Dù mức giá có thể cao hơn những điểm cho thuê sân cầu lông khác nhưng sân trường Nguyễn Thị Minh Khai vẫn khá thu hút khách hàng nhờ chất lượng sân tập mang lại. 

Thông tin liên hệ: 

  • Sân cầu lông Trường Nguyễn Thị Minh Khai – Số 26 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, Quận 3, TPHCM. 
  • Điện thoại:  090 908 7137. 

Sân cầu lông trường Nguyễn Thị Minh Khai – quận 3, TPHCM.

5. Sân cầu lông Bến Cát – Quận Gò Vấp

Sân cầu lông Bến Cát là một trong những sân cầu lông chất lượng cao được nhiều người yêu thích. Tại đây cho thuê tổng cộng 3 sân cầu lông với chất liệu sạn bằng gỗ công nghiệp. Hệ thống sàn tập được thiết kế với độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt và đau mỏi chân. Nhờ đó, việc di chuyển trong thi đấu trở nên an toàn và  dễ dàng hơn.

>> Dây vợt và máy căng vợt cầu lông xem tại đây: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-cau-long/day-vot-va-may-cang-day-vot/

Tại sân Bến Cát mức giá thuê sân giao động từ 40.000-50.000 đồng/sân/giờ. Để đảm bảo việc thuê sân được thuận lợi, bạn nên liên hệ với đội ngũ nhân viên để đặt sân trước.

Thông tin liên hệ:  

  • Sân cầu lông Bến Cát – 145/87 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM. 
  • Số điện thoại: 01275904218.

Sân cầu lông Bến Cát – Quận Gò Vấp, TPHCM.

6. Sân cầu lông Tre Xanh – Bình Thạnh

Nếu bạn đang tìm sân cầu lông cho thuê tại Bình Thạnh thì nên đến ngay sân cầu lông Tre Xanh tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tại đây, cung cấp cho thị trường khoảng 2 sân thi đấu với cơ sở vật chất và trang bị đạt chuẩn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi thuê sân cầu lông tại địa điểm này. 

Thông tin liên hệ: 

  •  Sân cầu lông Tre Xanh – Số 50/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP HCM. 
  • Điện thoại: 028. 3898 6504.

Trên đây là Top 6 danh sách sân cầu lông ở TPHCM chất lượng nhất được  Dụng Cụ Thể Thao Thiên Long chọn lọc để thông tin đến quý khách hàng. Hy vọng đã giúp bạn chọn lựa được những địa điểm phù hợp cho các hoạt động rèn luyện và thi đấu cầu lông của bản thân và bạn bè. 

 

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận