Mục lục

Top 8 cây vợt cầu lông công thủ toàn diện bạn nên mua nhất

Có rất nhiều cây vợt cầu lông đang được bán trên thị trường với đa dạng thương hiệu, mẫu mã, giá thành, tính năng,… Nếu bạn đang tìm kiếm một cây vợt cầu lông công thủ toàn diện nhưng lại không biết chọn loại nào, vậy thì hãy tham khảo ngay Top 8 sản phẩm được Thiên Long Sport giới thiệu dưới đây.

Vợt cầu lông toàn diện là loại vợt như thế nào?

Vợt cầu lông toàn diện còn được biết đến với tên gọi là vợt cầu lông cân bằng. Đây là loại vợt có điểm cân bằng đạt 285 +- 3 mm hoặc có hãng xác định đến 285 +- 5 mm. Hiện tại, các thương hiệu cầu lông sản xuất vợt toàn diện thường đưa vào những dòng vợt riêng mà mỗi khi nhắc đến dòng vợt đó người chơi sẽ biết đây là cây vợt cầu lông toàn diện. Ví dụ:

  • Thương hiệu Yonex có các dòng như sau: Arc Saber, Nanoflare, Duora,…
  • Thương hiệu Victor có các dòng như sau: Brave Sword, Hypernano X, Jetspeed,…
  • Thương hiệu Lining có các dòng như sau: High Carbon, Boost Series,…
  • Thương hiệu Mizuno có dòng Technoblade 633 đen vàng.

Top 8 cây vợt cầu lông công thủ toàn diện bạn nên mua nhất

Vợt cầu lông Yonex – Astrox 77 Shin Red

Đây là một trong những cây vợt được nhiều người chơi đánh giá là hàng xịn và dễ chơi hơn cây vợt Astrox 77 xanh chuối. Bởi vợt cầu lông này có thân cứng vừa phải nên hỗ trợ lực tốt hơn cho người có lực cổ tay trung bình yếu. Do đó sản phẩm vợt cầu lông Yonex – Astrox 77 Shin Red được rất nhiều VĐV sử dụng.

>> Sản phẩm lưới sân cầu lông tốt nhất 2022

Dòng sản phẩm này được thương hiệu Yonex ra mắt thị trường vào tháng 11 năm 2020. Vì là phiên bản cải tiến của đàn anh trước đó (Astrox 77 xanh chuối) và có màu sắc nổi bật nên vợt Astrox 77 Shin Red tiếp cận khá nhiều người chơi. 

Vợt cầu lông Yonex – Astrox 77 Shin Red.

Vợt cầu lông Yonex – Nanoray 200 AERO

Nanoray 200 AERO là cây vợt được thiết kế dành riêng cho người chơi từ trung cấp đến cao cấp. Dòng sản phẩm này được thương hiệu Yonex phát hành vào 2017 và rất được ưa chuộng cho đến nay. 

Cây vợt là sự kết hợp sử dụng X-FULLERENE cùng với kim loại SONIC METAL. Cho nên khi người chơi dùng vợt có thể mang đến những cú vung uy lực cực nhanh. 

Đồng thời vợt Nanoray 200 AERO còn có khả năng kiểm soát cầu tốt và sẽ giúp người chơi tung ra những cú đánh với tốc độ cao, mạnh mẽ, chính xác. Ngoài ra, nếu người chơi thích đập cầu, đẩy lưới và tấn công đối thủ một cách bất ngờ thì đây chính là cây vợt rất thích hợp.

Vợt cầu lông Yonex – Nanoray 200 AERO.

Vợt cầu lông Victor – HX 090

Victor HX 090 chính là một cây vợt cầu lông công thủ toàn diện cao cấp nằm trong Hypernano Series. Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ tiên tiến có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. 

Victor HX 090 là cây vợt cân bằng có phần đầu hơi nặng một chút. Vì vậy vợt rất thích hợp với những bạn thích chơi theo lối lông thủ toàn diện. Tuy nhiên nếu bạn đang tập lực cổ tay để chơi thiên công thì sản phẩm cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

>> Xem chi tiết dây vợt và máy căng dây vot cầu lông: https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-cau-long/day-vot-va-may-cang-day-vot/

Về độ cứng, vợt có sự cứng cáp trung bình nên người chơi có thể vung vợt nhanh và gọn. Đồng thời khối lượng vợt phù hợp với đại đa số người chơi nên rất dễ thuần vợt. Mỗi khi vung vợt cầu lông, kết quả đều đạt sự ổn định, ít bị rung lắc, xoắn hay vặn.

Victor HX 090 có màu sắc nổi bật, chụp mũ vợt và 4 góc chịu lực trên khung được thiết kế có màu vàng, phần khớp chữ T và đầu khung màu đen còn phần giữa thân và giữa khung màu tím. Tất cả đã tạo nên một thiết kế hài hòa, cao cấp, hiện đại và thu hút. Vì thế vợt có thể thích hợp với người chơi từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp.

Vợt cầu lông Victor – HX 090.

Vợt cầu lông Lining – Turbo Charging 01

Vợt cầu lông công thủ toàn diện Lining Turbo Charging 01 là dòng vợt thuộc 3D BreakFree Turbo Charging mới nhất 2019 của thương hiệu Lining. Đây là dòng sản phẩm với sự nổi tiếng giúp người chơi có lối đánh trở nên linh hoạt hơn.

Vợt được sản xuất từ những sợi carbon cao cấp có khả năng chịu lực và đàn hồi tốt. Sức căng dây của vợt cầu lông Lining Turbo Charging 01 có thể lên tới 13,5kg. Và cũng giống như các dòng vợt năm 2019, sản phẩm này được phủ 1 lớp sơn lì màu đen rất bền màu nên có thể hạn chế trầy xước, bong tróc tối đa.

Đặc biệt khi màu đen được phối với màu xanh đậm tạo thành tổng thể rất huyền bí, cá tính. Nếu bạn thích sở hữu một cây vợt mạnh mẽ và ấn tượng vậy thì đừng bỏ qua dòng này.

Vợt cầu lông Lining – Turbo Charging 01.

Vợt cầu lông Mizuno – Technoblade 633 Đen Vàng

Vợt cầu lông Mizuno Technoblade 633 Đen Vàng là sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản. Đây là cây vợt được phối màu tiếp theo trong 4 màu của dòng Mizuno Technoblade 633. 

Mizuno Technoblade 633 vàng đen là cây vợt cầu lông công thủ toàn diện. Khối lượng của vợt không quá nặng và cán vợt được thiết kế phù hợp với chu vi bàn tay người Châu Á. Do đó sản phẩm thích hợp với những người chơi có lực cổ tay trung bình hoặc yếu.

Vì màu sắc của vợt khá sáng, màu vàng phối với màu đen, đã tạo thành sự nổi bật trong từng bước di chuyển của người chơi. Một mức giá tầm trung, kết hợp màu vợt trẻ trung, năng động và chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản, Mizuno Technoblade 633 vàng đen chính là lựa chọn đáng giá cho cây vợt cầu lông cân bằng toàn diện.

Vợt cầu lông Mizuno – Technoblade 633 Đen Vàng.

Vợt cầu lông Proace – Nano 6600

Vợt cầu lông Nano 6600 của thương hiệu Proace cũng là sản phẩm thuộc dòng cân bằng. Đây là cây vợt được sản xuất đặc biệt bằng công nghệ Nano kết hợp với Carbon siêu bền. Vì thế sản phẩm được thích hợp với những đối tượng người chơi có lối đánh công thủ toàn diện.

Bên cạnh đó, vợt Proace Nano 6600 còn có ưu điểm khác là thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Vợt có khả năng chịu được lực căng dây lớn, tối đa đến 15kg và giá thành lại khá rẻ.

Vợt cầu lông Proace – Nano 6600.

Vợt cầu lông Fleet – Ahanken Woven 100

Đây cũng là cây vợt cầu lông công thủ toàn diện vừa bền chắc lại vừa đẹp mắt. Sản phẩm có thể giúp người chơi đạt hiệu quả tập luyện và thi đấu ở trạng thái tốt nhất. 

Mẫu vợt Fleet Ahanken Woven 100 này được thiết kế có cấu trúc đặc biệt. Người chơi không chỉ sử dụng vợt dễ dàng mà còn có thể tạo ra những đường cầu đẹp. Đồng thời các cú đập cầu có thể nhanh, mạnh và đúng theo phương hướng dự định. Thậm chí khi người chơi phòng ngự cũng có thể nhanh nhạy và tiếp cầu một cách khéo léo.

Vợt cầu lông Fleet – Ahanken Woven 100.

Vợt cầu lông Dunlop – Graviton 8000 G2

Vợt Dunlop Graviton 8000 G2 là mẫu vợt cầu lông thuộc hãng Dunlop nổi tiếng thế giới. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng cho các cầu thủ chuyên nghiệp và các vận động viên. Cây vợt này được thiết kế cân bằng trọng tâm và có khung vợt gia tăng linh hoạt.

Công nghệ sản xuất của vợt là công nghệ Carbon tiên tiến đến từ Nhật Bản. Vì thế sản phẩm có thể tạo điều kiện tốt nhất để người chơi trổ tài một cách tối đa. Cho dù chơi tấn công hay thiên về phòng thủ, Graviton 8000 G2 đều có thể hỗ trợ nhịp nhàng.

Vợt cầu lông Dunlop – Graviton 8000 G2.

Như vậy là bạn đã xem qua giới thiệu về top 8 cây vợt cầu lông công thủ toàn diện được đánh giá đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn thích một sản phẩm nào thì hãy tham khảo và lựa chọn ngay nhé. Ngoài ra, để được tư vấn chi tiết và cụ thể loại vợt cầu lông thích hợp với mình, bạn hãy liên hệ với Thể thao Thiên Long qua Hotline: 0397 558 386.

Nhận Xét Của Khách Hàng
4 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận